คอนเฟิร์ม! 'มิเกล โอลิเวรา' จะบิด RS-GP24 สเป็คโรงงานใน MotoGP 2024

Last updated: 29 ธ.ค. 2566  |  243 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คอนเฟิร์ม! 'มิเกล โอลิเวรา' จะบิด RS-GP24 สเป็คโรงงานใน MotoGP 2024

มีรายงานจาก Speedweek ว่า มิเกล โอลิเวรา นักบิดจากทีม Trackhouse Racing MotoGP จะบิด RS-GP24 สเป็คโรงงานใน MotoGP 2024

Massimo Rivola ซีอีโอของ Aprilia และ Paulo Oliveira พ่อของมิเกล โอลิเวรา ยืนยันว่านักแข่งหมายเลข 88 จะใช้เครื่องยนต์สเป็คโรงงานตัวใหม่ล่าสุดเหมือนกันกับนักบิดทีมโรงงานอย่าง อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร และ มาเวริค บีญาเลส ในการแข่งขัน MotoGP ฤดูกาลหน้า 

Trackhouse Racing MotoGP เป็นทีมน้องใหม่ที่เทคโอเวอร์ที่นั่งของทีม RNF ใน MotoGP 2024 และเป็นทีม satellite ของ Aprilia ที่เจ้าของทีมอย่าง Justin Marks มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้นักบิดในทีมของเขาได้ใช้รถแข่งสเป็คโรงงาน

จากรายงานล่าสุดดูเหมือนว่า มิเกล โอลิเวรา จะได้บิด RS-GP24 ตั้งแต่เริ่มการแข่งขันสนามแรกในฤดูกาลหน้าเลย ส่วน ราอูล เฟอร์นันเดซ จะใช้ RS-GP23 ก่อนในช่วงแรกแล้วเปลี่ยนเป็น RS-GP24 ภายหลัง

รายงานยังระบุอีกว่า Massimo Rivola ซีอีโอของ Aprilia ยินดีให้ความช่วยเหลือทีมน้องใหม่อย่าง Trackhouse เพราะเขารู้ดีว่า อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร และ มาเวริค บีญาเลส จะได้รับประโยชน์ในส่วนของข้อมูลเพิ่มเติมจากรถแข่งหลายคัน

แต่อย่างไรก็ตามการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของโอลิเวรามาพร้อมกับข่าวร้ายที่เขาจะต้องรับโทษลองแลปในการแข่งขันเรซแรกของฤดูกาล 2024 ซึ่งเป็นโทษที่ติดตัวเขามาจากฤดูกาล 2023

การเริ่มต้นการแข่งขัน MotoGP 2024 กับ RS-GP24 ของ มิเกล โอลิเวรา จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้