CEO ดอร์นา มั่นใจการชิงแชมป์ MotoGP 2024 จะตื่นเต้นกว่าที่ผ่านมา!

Last updated: 3 ม.ค. 2567  |  317 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CEO ดอร์นา มั่นใจการชิงแชมป์ MotoGP 2024 จะตื่นเต้นกว่าที่ผ่านมา!

คาร์เมโล เอซเปเลต้า CEO ดอร์นา สปอร์ต เจ้าของลิขสิทธิ์จัดการแข่งขัน MotoGP มั่นใจการชิงแชมป์ MotoGP 2024 จะตื่นเต้นกว่าที่ผ่านมา!

อย่างที่ทราบกันดีว่านักแข่งส่วนใหญ่ในกริด MotoGP จะหมดสัญญากับทีมต้นสังกัดในปลายปีนี้ ดังนั้นนอกจากจะโฟกัสการชิงแชมป์โลกแล้วหลายคนยังต้องโชว์ฟอร์มเก่งเพื่อที่นั่งในทีมใหม่ด้วย

ส่วนประเด็นฮ็อตที่คาดกันว่าจะครองพื้นที่พาดหัวข่าวในกีฬาความเร็วฤดูกาลนี้คือการเคลื่อนไหวของแชมป์โลก 8 สมัยอย่าง มาร์ก มาร์เกซ กับ Ducati

"มาร์เกซเป็นนักบิดที่ไม่ธรรมดาและ Ducati ก็เป็นมอเตอร์ไซค์ที่น่าทึ่งมาก"

"พวกเขาจะได้แชมป์อีกสมัย"

"มันจะเป็นการชิงแชมป์โลกที่น่าตื่นเต้นมาก ฤดูกาลนี้มันบาลานซ์มากกว่าฤดูกาลที่เพิ่งจบไป"

"การชิงแชมป์โลกมันจะเป็นการท้าทายระหว่าง ฟรานเชสโก บันญาญา และ ฆอร์เก มาร์ติน รวมถึงการปรากฎตัวของ มาร์ก มาร์เกซ บนรถ Ducati และการมาของ เปโดร อคอสต้า ด้วย"

"แต่ต้องระวังด้วยนะเพราะ มาร์โก เบซเซคกี กำลังไปได้สวย และ อิเนีย บาสเตียนินี ก็เช่นกัน มันจะเป็นการต่อสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์โลกที่ยอดเยี่ยมมาก"

นอกจากนี้ CEO วัย 77 ปี ยังถูกถามเรื่องข่าวลือการขายดอร์นา สปอร์ต ของเขาด้วย

"ผมอยากรู้ว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว ทุกวันนี้ผมได้รับโทรศัพท์ 2 - 3 สายจากสินเชื่อเพื่อสอบถามว่าเราจะขายจริงหรือไม่ พวกเขาเสนอตัวเป็นตัวกลางในการดำเนินการ"

"อะไรก็เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา แต่ตอนนี้มันยังไม่เกิดขึ้นครับ"

คาร์เมโล เอซเปเลต้า ยืนยันแล้วว่าสิทธิ์ในการจัดแข่งขัน MotoGP เป็นของดอร์นา สปอร์ต เหมือนเดิม แฟนๆเตรียมความพร้อมสำหรับชมการแข่งขันที่ดุเดือดใน MotoGP 2024 ได้เลย! ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้