Pramac หวังทำงานกับ 'ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี' ได้ดีใน MotoGP 2024

Last updated: 6 ม.ค. 2567  |  221 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pramac หวังทำงานกับ 'ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี' ได้ดีใน MotoGP 2024

Gino Borsoi ผู้จัดการทีม Prima Pramac Racing กล่าวว่า ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี เป็นคนเปิดกว้างและหวังทำงานร่วมกันได้ดีใน MotoGP 2024

หลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบากกับ Yamaha มาหลายปี ในที่สุด ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี ก็ย้ายบิด Desmosedici GP24 ภายใต้ทีม Pramac ใน MotoGP 2024 

เมื่อปี 2020 มอร์บิเดลลีชนะการแข่งขัน 3 สนามและจบฤดูกาลนั้นด้วยตำแหน่งรองแชมป์โลก แต่หลังจากนั้นเขาก็ไม่สามารถคว้าชัยชนะได้อีกเลย ฤดูกาลนี้นักบิดอิตาเลียนหมายมั่นปั้นมือจะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเขาคือ ฟรังโก้ มอร์บิเดล คนเดิมคนที่เคยชนะการแข่งขันในคลาส MotoGP 

Gino Borsoi ได้พูดถึงการทดสอบ Desmosedici ครั้งแรกของมอร์บิเดลลีในบาเลนเซียเทสต์ที่ผ่านมาว่า "มันแค่วันเดียวหรือวันครึ่งเท่านั้นเพราะเราเจอกันในวันจันทร์(เทสต์วันอังคาร) มันเร็วเกินไปที่จะตัดสินอะไร" 

"สำหรับผมดูเหมือนว่าเขาจะเป็นคนที่มหัศจรรย์ เขามีบุคลิกที่มหัศจรรย์ จากที่ผมเคยเห็นมานะ เขาเป็นคนคุยง่ายมาก เขาเปิดกว้าง เขารับฟังเมื่อคุยกันเรื่องที่เขาต้องการ"

"ผมเชื่อว่าด้วยบุคลิกแบบนี้เราจะทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดีตั้งแต่เริ่มต้นเลย"

"บุคลิกแบบนี้จะช่วยให้เขาทำในสิ่งที่ต้องทำได้เร็วขึ้นเพื่อแข่งขันกับคนอื่นได้ดี เป็นเรื่องน่ายินดีที่มีคนแบบนี้อยู่ในพิทของเรา นักบิดที่ร่าเริงและมีความมุ่งมั่นที่จะแสดงให้เห็นว่าเขายังคงเป็น ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี คนเดิม"

ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี จะใช้ Ducati Desmosedici GP24 สเป็คเดียวกันกับนักบิดทีมโรงงาน Ducati ในฤดูกาลนี้ ตอนที่เขาเป็นรองแชมป์โลกในปี 2020 นั้นเขาใช้รถรุ่นเก่ากว่าทีมโรงงาน Yamaha 1 ปี ปีนี้เขามีรถแข่งที่แรงที่สุดในสนามบอกเลยว่าแฟนๆของแฟรงกี้สามารถคาดหวังผลงานของเขาในการแข่งขัน MotoGP ฤดูกาลนี้ได้เลย! ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้