ดาวิเด ทาร์ดอซซี ยืนยันทีมโรงงานไม่กลัวการแข่งขันภายใน DUCATI!

Last updated: 6 ม.ค. 2567  |  224 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดาวิเด ทาร์ดอซซี ยืนยันทีมโรงงานไม่กลัวการแข่งขันภายใน DUCATI!

ดาวิเด ทาร์ดอซซี สปอร์ตติ้งไดเรกเตอร์ของทีม Ducati Lenovo ไม่กลัวการแข่งขันภายใน Ducati และจะไม่ขวางชัยชนะของทีมรองด้วย!

Ducati มีนักบิด 8 คน ภายใต้ทีมต้นสังกัด 4 ทีม ทีมโรงงานอย่าง Ducati Lenovo และทีมรองอย่าง Prima Pramac Racing จะใช้รถแข่ง Desmosedici GP24 เหมือนกัน ส่วนทีมรองอีก 2 ทีมอย่าง Gresini Racing MotoGP และ Pertamina Enduro VR46 Racing จะใช้ Desmosedici GP23 ลุยศึก MotoGP 2024

การชิงแชมป์ MotoGP 2023 ที่ผ่านมาเป็นการไฟท์กันระหว่าง ฟรานเชสโก บันญาญา จากทีมโรงงาน และ ฆอร์เก มาร์ติน จากทีม Pramac สุดท้ายเป็นบันญาญาที่ได้ฉลองแชมป์โลก 2 สมัยติด และ Ducati ปฏิเสธเสียงแข็งว่าพวกเขาไม่มีคำสั่งให้นักบิดทีมรองหลีกทางให้นักบิดทีมโรงงานและทาร์ดอซซียืนยันว่าในปีนี้พวกเขาก็จะไม่มีทีมออเดอร์เหมือนเดิม! 

"เรามี Ducati 8 คันที่เราทรีตพวกเขาอย่างยุติธรรม ดูแลในสิ่งที่พวกเขาควรได้รับ มันเขียนไว้ในสัญญาอยู่แล้วว่ามีอะไรบ้าง"

"พวกเขาสามารถดูข้อมูลทั้งหมดของนักบิดคนอื่นได้ ไม่มีวันที่เราจะขวางทีมอื่นในการต่อสู้กับทีมโรงงาน พวกเขามีสิทธิ์ที่จะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด พวกเขามีสิทธิ์ที่จะได้รับข้อมูลทั้งหมดเพื่อเอาชนะเรา"

"จากนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับเราที่มีนักแข่งที่เก่งที่สุดและสมรรถนะที่ดีที่สุด มันขึ้นอยู่กับทีมโรงงาน จีจี้เขาเป็นผู้จัดการทั่วไปของ Ducati เขามีโอกาสชนะ 8 คัน ส่วนผมคือสปอร์ตติ้งไดเรกเตอร์ของทีมโรงงาน ผมมีโอกาสชนะ 2 คันเท่านั้น"

"มาร์ตินไม่ได้ด้อยไปกว่าเราในปีที่แล้ว เขามีในสิ่งที่เรามีและมีพร้อมกันด้วย เราไม่เคยใส่ชิ้นส่วนใหม่เข้าไปในรถเราโดยที่ไม่ให้ชิ้นส่วนนั้นกับ Pramac"

"เราไม่ได้กลัวเรื่องนักบิดของเราและไม่กลัวการแข่งขันภายใน Ducati ด้วย เพราะถ้าเรากลัวเราคงไม่จัดหารถมอเตอร์ไซค์โรงงานให้ Pramac และคงไม่ให้รถมอเตอร์ไซค์ที่ชนะการแข่งขันกับทีมรองอีก 2 ทีมหรอก"

"เราแชร์ข้อมูลให้กับพวกเขา ถ้าเรากลัวเราคงไม่ให้ข้อมูลไป เราอัพเดตทุกอย่างให้กับนักแข่งที่ควรได้รับ ถ้าเรากลัวเราจะไม่ทำเช่นนี้"

"เรายินดีที่มีการแข่งขันภายในแบบนี้มันช่วยให้เรามีข้อมูลมากขึ้น และวิศวกรของเราแฮปปี้มากที่มีข้อมูลต่างกันจากนักบิด 8 คน"

ฤดูกาลที่แล้ว Ducati กวาดชัยชนะไป 17 จากทั้งหมด 20 สนาม แน่นอนว่าทั้งแชมป์โลกประเภทนักแข่ง ทีม และผู้ผลิต ตกเป็นของ Ducati ทั้งหมด การแข่งขันฤดูกาลที่ผ่านมาว่าดุดันแล้วเชื่อว่าฤดูกาลนี้จะดุเดือดมากขึ้นแน่นอน ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.motorsport.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้