มาร์โก เบซเซคกี พร้อมปรับปรุงจุดอ่อนก่อนลุยศึก MotoGP 2024

Last updated: 6 ม.ค. 2567  |  247 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาร์โก เบซเซคกี พร้อมปรับปรุงจุดอ่อนก่อนลุยศึก MotoGP 2024

มาร์โก เบซเซคกี นักบิดอิตาเลียนจากทีม Pertamina Enduro VR46 Racing ยอมรับว่าจุดอ่อนสำคัญที่เขาต้องแก้ไขคือการสตาร์ท!

เบซเซคกีสตาร์ทจากตำแหน่งโพล 3 สนาม 6 เรซ ใน MotoGP 2023 คือที่เนเธอร์แลนด์ , สหราชอาณาจักร และ อินเดีย จาก 6 เรซที่เขาได้สตาร์ทจากตำแหน่งหน้าสุด เบซเซคกีคว้าชัยชนะได้แค่ 2 เรซเท่านั้น เขารักษาความได้เปรียบไว้ไม่ได้ถึง 4 เรซ จุดอ่อนของเขาคือการออกตัว!

"ผมรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ผมพลาดและสิ่งที่ผมพยายามปรังปรุงคือการสตาร์ท"

"การออกตัวในสองสามรอบแรกคือจุดที่ผมยังไม่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะเมื่อผมได้สตาร์ทจากกลุ่มกลางๆผมดิ้นรนในช่วงออกตัวและเสียตำแหน่งให้คู่แข่งไป การแข่งขันหลังจากนั้นมันยากมากๆและการแซงกลับไปยังตำแหน่งเดิมไม่ใช่เรื่องง่ายเลย บางครั้งผมก็ทำได้อย่างที่ออสเตรียและไทย แต่บางครั้งมันก็ยากกว่านั้นหรืออาจจะทำให้คุณเกิดอุบัติเหตุได้"

"ที่อินเดียผมสตาร์ทจากตำแหน่งโพลแต่การออกตัวยังคงเป็นปัญหาสำหรับผม" ฆอร์เก มาร์ติน จากกริดที่ 2 พุ่งขึ้นนำตั้งแต่รอบแรกของการแข่งขัน มี ฟรานเชสโก บันญาญา แซงขึ้นไปอีกคน ยังดีที่ มาร์โก เบซเซคกี แซงกลับได้และคว้าชัยชนะไปในสนามนั้น

"ผมกำลังพยายามแก้ไขจุดอ่อนของผมอยู่ บางครั้งผมก็ค้นพบวิธีแก้ปัญหานะแต่บางครั้งก็แก้ไม่ได้"

ส่วนหนึ่งของปัญหาการสตาร์ทไม่ได้มาจากเบซเซคกีทั้งหมด เขาไม่ได้รับการอัพเดตอุปกรณ์ช่วยสตาร์ทเหมือน ฟรานเชสโก บันญาญา และ ฆอร์เก มาร์ติน ที่อัพเดตในช่วงกลางแคมเปญ อย่างไรก็ตาม มาร์โก เบซเซคกี ยืนยันว่าเขาต้องปรับปรุงจุดอ่อนนี้และต้องการรถแข่งที่ดีกว่าปีที่แล้ว

สตาร์ทไม่ดียังจบ MotoGP 2023 ที่อันดับ 3 ถ้า มาร์โก เบซเซคกี สตาร์ทดีจะจบ MotoGP 2024 ที่อันดับไหน? แฟนๆของ MB72 มาลุ้นกันว่านักบิดคนโปรดจะปรับปรุงจุดอ่อนของเขาได้หรือไม่ในฤดูกาลนี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.motorsport.com

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้