คาล ครัทช์โลว มั่นใจ YAMAHA จะพลิกสถานการณ์กลับไปยังจุดสูงสุดใน MotoGP !

Last updated: 15 ม.ค. 2567  |  178 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คาล ครัทช์โลว มั่นใจ YAMAHA จะพลิกสถานการณ์กลับไปยังจุดสูงสุดใน MotoGP !

คาล ครัทช์โลว เทสต์ไรเดอร์ของ YAMAHA มั่นใจแบรนด์ญี่ปุ่นจะพลิกสถานการณ์จากฟอร์มตกต่ำกลับไปยังจุดสูงสุดใน MotoGP แน่นอน!

ปี 2021 เป็นปีที่ Yamaha ประสบความสำเร็จเพราะ ฟาบิโอ กวาตาราโร คว้าแชมป์โลกสมัยแรก หลายคนอาจจะรู้สึกว่ามันผ่านมานานแล้วแต่ คาล ครัทช์โลว มั่นใจว่า Yamaha จะกลับมารุ่งโรจน์อีกครั้ง

"เรารู้ว่า Yamaha และ Honda สามารถสร้างรถมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุดในโลกได้ เพราะพวกเขาทำได้มาหลายปีแล้ว"

ช่วง 2 - 3 ฤดูกาลล่าสุด รถแข่งแบรนด์ญี่ปุ่นมีประสิทธิภาพต่ำกว่ารถแข่งแบรนด์ยุโรป Yamaha และ Honda จะได้สิทธิ์สัมปทานมากมายในฤดูกาลนี้เพื่อพัฒนารถแข่งให้เทียบเท่าแบรนด์ยุโรป

"อย่าลืมว่าก่อนหน้านี้ Ducati คว้าแชมป์โลกไม่ได้มา 15 ปี (2007 - 2021) Aprilia ไม่เคยคว้าแชมป์โลกเลย ส่วน KTM ก็เพิ่งแข็งแกร่งเมื่อไม่นานมานี้"

"แบรนด์ญี่ปุ่นจะกลับมาแน่นอน บางทีอีก 5 ปีพวกเขาอาจจะกลับมาเป็นแบรนด์แถวหน้าแล้วที่เหลือก็กลับไปเป็นเหมือนเดิมอีกครั้งก็ได้ นี่คือการแข่งขัน"

"คุณต้องแสดงความยินดีกับแบรนด์ยุโรปที่พวกเขาอยู่ในระดับแนวหน้าในตอนนี้ แต่ผมเชื่อว่า Yamaha และ Honda เป็นผู้ผลิตที่ดี พวกเขารู้วิธีสร้างรถมอเตอร์ไซค์ดีๆและมีวิศวกรที่เก่ง"

"ปัญหาคือตอนนี้พวกเขาจำเป็นต้องเปลี่ยนวิธีการทำงานเพราะเกมมันเปลี่ยนไปแล้วนี่คือความจริง"

"สิ่งที่แบรนด์ยุโรปกำลังทำอยู่มันเวิร์ก ดังนั้นเราจึงต้องทำงานไปในทิศทางนี้ด้วย เราจำเป็นต้องเปิดกว้างมากกว่านี้ Yamaha รู้เรื่องนี้ดีและผมมั่นใจว่า Honda ก็รู้เหมือนกัน"

"ผมเชื่อว่าพวกเขาก็จะทำแบบนี้เหมือนกัน ทำทุกอย่างให้เร็วขึ้นและดีขึ้นด้วยใจที่เปิดกว้างมากขึ้น อาจจะไม่ได้เซฟมากนักแต่จากนั้นผมเชื่อว่าพวกเขาจะก้าวไปอีกขั้นและผมมั่นใจว่าพวกเขาจะทำได้"

"Yamaha มีแรงจูงใจ พวกเขารับฟังและพวกเขาเปิดกว้างเพื่อกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง ไม่ใช่ทำในสิ่งที่พวกเขาทำมาตลอดเพราะตอนนี้มันไม่เวิร์กแล้ว พวกเขาจำเป็นต้องเข้าใจวิธีการทำงานแบบใหม่"

อเล็กซ์ รินส์ จะเป็นทีมเมทคนใหม่ของ ฟาบิโอ กวาตาราโร ในทีม Monster Energy Yamaha MotoGP แฟนๆมาลุ้นกันว่า Yamaha จะพัฒนาและมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นหรือไม่ใน MotoGP 2024 ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้