KTM ไม่หมดหวังดีล มาร์ก มาร์เกซ ร่วมงาน MotoGP 2025

Last updated: 15 ม.ค. 2567  |  229 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KTM ไม่หมดหวังดีล มาร์ก มาร์เกซ ร่วมงาน MotoGP 2025

Marc Coma กรรมการผู้จัดการของ KTM Spain ไม่ตัดความเป็นไปได้ที่ มาร์ก มาร์เกซ จะใส่ชุดแข่งของ KTM ใน MotoGP 2025

มาร์ก มาร์เกซ จะเริ่มต้นฤดูกาล 2024 กับทีม Gresini Racing MotoGP เขาเซ็นสัญญากับทีมสัญชาติอิตาเลียนแค่ปีเดียว หมายความว่ามาร์เกซจะสามารถพูดคุยกับทีมใหม่ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

KTM และ มาร์ก มาร์เกซ มีผู้สนับสนุนหลักเหมือนกันคือ Red Bull แน่นอนว่าตัวนักแข่งกับแบรนด์ออสเตรียนมีข่าวเชื่อมโยงกันเสมอและ KTM ก็ไม่ได้ปิดบังเรื่องความสนใจในตัว มาร์ก มาร์เกซ

เมื่อ Marc Coma ถูกถามว่า KTM จะพยายามยื่นข้อเสนอให้ มาร์ก มาร์เกซ หรือไม่ในปี 2025

"ก่อนอื่นเลยผมขออวยพรให้มาร์กโชคดีเพราะก่อนหน้านี้เขามี 2 ปีที่ยากลำบากมาก ผมชื่นชมเขาที่ยังยืนยันในความปรารถนาที่จะต่อสู้ต่อไปแม้เขาจะเคยชนะมาหมดแล้ว ขอให้เขาโชคดีเพราะเขาสมควรได้รับมัน"

"จากนั้น อนาคตสามารถเปลี่ยนแปลงได้นับครั้งไม่ถ้วน ผมไม่คิดว่าเราจะรู้เรื่องนี้อย่างแน่ชัดจนกว่าจะถึงช่วงกลางฤดูกาล"

ปีนี้ KTM โปรโมทนักบิดดาวรุ่งดีกรีแชมป์ Moto2 อย่าง เปโดร อคอสต้า ขึ้นมาแข่งขันในรุ่นใหญ่ภายใต้ทีม GasGas Factory Racing Tech3 ปีหน้า KTM มีแผนจะเพิ่มรถมอเตอร์ไซค์ในกริด MotoGP หาก มาร์ก มาร์เกซ ได้เป็นทีมเมทกับ เปโดร อคอสต้า ภายใต้ทีม KTM พวกเขาน่าจะเป็นคู่หูที่แฟนๆหลายคนใฝ่ฝัน

นักบิดส่วนใหญ่ใน MotoGP จะหมดสัญญากับต้นสังกัดปลายปีนี้ เชื่อว่าช่วงเบรกซัมเมอร์นี้ข่าวการย้ายทีมของนักแข่งคงจะคึกคักน่าดู ไม่ว่าใครจะตกลงเซ็นสัญญากับทีมไหนติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้