KTM ซุ่มเจรจาทำทีมใหม่กับ VR46 ใน MotoGP 2025

Last updated: 23 ม.ค. 2567  |  247 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KTM ซุ่มเจรจาทำทีมใหม่กับ VR46 ใน MotoGP 2025

อุซซิโอ ซาลุสซี่ บิ๊กบอสของทีม VR46 ยอมรับมีการพูดคุยกับ KTM พร้อมเผยว่า 'บางทีเราอาจจะมีส่วนร่วมมากขึ้นในโปรเจคต์นี้'

KTM มีแผนเพิ่มจำนวนรถมอเตอร์ไซค์ในการแข่งขัน MotoGP 2025 ประจวบกับ VR46 จะหมดสัญญากับ DUCATI ในปีนี้แม้ DUCATI จะมีออปชั่นต่อสัญญาอีก 2 ปีหาก VR46 ต้องการแต่ตอนนี้ทีมจากอิตาลีกำลังพูดคุยอยู่กับผู้ผลิตหลายแบรนด์เพื่อออปชั่นที่ดีที่สุดและหนึ่งในผู้ผลิตที่ต้องการสนับสนุนรถแข่งให้กับทีม VR46 คือ KTM ซึ่งก่อนหน้านี้ทีมของ วาเลนติโน รอสซี มีข่าวเชื่อมโยงกับ Ducati และ Yamaha

"สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรามีออปชั่น 2 ปีอยู่แล้วในการสนับสนุนเรา"

"ถ้ามีเรื่องบ้าบอเกิดขึ้น หากเราจำเป็นต้องตัดสินใจในวันพรุ่งนี้เราก็จะแข่งขันในปี 2025 และ 2026 กับ Ducati"

"ผมพูดคุยกับทุกคน ผมไม่ได้ละอายใจที่จะบอกว่าผมคุยกับทั้ง Ducati , KTM และ Yamaha"

"ตอนนี้ยังเร็วไปที่จะพูดได้ว่าเราจะตัดสินใจยังไงแม้ว่าเราจะไม่ได้มีเวลาในการตัดสินใจนานขนาดนั้น มันเป็นการพิจารณาในเรื่องที่สำคัญมาก ผมขอทำความเข้าใจก่อนว่าเราต้องการอะไรหลังจบเรซแรก"

"บางทีเราอาจจะได้มีส่วนร่วมในโปรเจคต์ของ Yamaha และ KTM มากกว่า Ducati แต่ผมเข้าใจกันดีกับ จีจี้ ดัลลิลญา(ผู้จัดการทั่วไปของ Ducati) และ Claudio Domenicali(ซีอีโอของ Ducati) มองจากภายนอกดูเหมือนว่าเราและ Gresini จะเป็นรอง Pramac แต่ผมขออะไรไปพวกเขาก็ให้สิ่งนั้นกับเรานะ"

"ผมได้คุยกับดัลลิลญาเมื่อไม่กี่วันก่อน เราอยากพัฒนาร่วมกันต่อไป แต่ผมไม่อยากพูดโกหก คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นและตอนนี้ผมกำลังเจรจาข้อตกลงอยู่กับทุกคนครับ"

ฤดูกาลนี้ VR46 เสีย ลูก้า มารินี ให้กับทีม Repsol Honda แต่ได้ ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ มาเป็นทีมเมทคนใหม่ของ มาร์โก เบซเซคกี ไม่ว่าการตัดสินใจเลือกผู้สนับสนุนของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้