อเล็กซ์ มาร์เกซ : การแชร์ข้อมูลกับนักบิด 8 คนมีทั้งข้อดีและข้อเสีย

Last updated: 20 ม.ค. 2567  |  193 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อเล็กซ์ มาร์เกซ : การแชร์ข้อมูลกับนักบิด 8 คนมีทั้งข้อดีและข้อเสีย

อเล็กซ์ มาร์เกซ นักบิดสแปนิชจากทีม Gresini Racing MotoGP คิดว่าการแชร์ข้อมูลของนักบิด Ducati ทั้ง 8 คน มีทั้งข้อดีและข้อเสีย

Ducati มีนักแข่งทั้งหมด 8 คน แน่นอนว่าหากมองจากภายนอกนั้นการแชร์ข้อมูลต่างๆระหว่างนักแข่งทั้ง 8 คนย่อมได้เปรียบแบรนด์อื่นที่มีจำนวนนักแข่งน้อยกว่า

"การแชร์ข้อมูลกันมันมีทั้งข้อดีและข้อเสียในเวลาเดียวกัน"

"คุณสามารถมีข้อมูลมากมายและยังมีเรเฟอเรนซ์ด้วย แต่มันอาจจะทำให้คุณสับสนได้ คุณจะหมกมุ่นอยู่กับการเปรียบเทียบคนๆหนึ่งกับคนอื่นๆ"

"จากประสบการณ์ของผม ผมจะใช้ข้อมูลของสองคนนี้เป็นข้อมูลอ้างอิงเสมอ เป็กโก้ บันญาญา และ ฆอร์เก มาร์ติน คือ 2 นักบิดที่ผมใช้ข้อมูลของพวกเขามากที่สุดในปีที่แล้ว พวกเขามีสไตล์การขี่ที่ต่างกันและคุณต้องเข้าใจมัน"

มาร์ก มาร์เกซ จะเป็นทีมเมทคนใหม่ของ อเล็กซ์ มาร์เกซ ในฤดูกาลนี้ โดยพี่น้องมาร์เกซจะใช้ Desmosedici GP23 ในการแข่งขัน MotoGP 2024 ซึ่งพวกเขาได้ทดสอบ GP23 ครั้งแรกไปแล้วในบาเลนเซียเทสต์

"คาแรกเตอร์ของเครื่องยนต์ต่างกัน" มาร์เกซเทียบความต่างระหว่าง GP23 และ GP22 ที่เขาใช้ในฤดูกาลที่แล้ว

"ผมสังเกตเห็นพาวเวอร์เพิ่มขึ้นนิดหน่อย รวมถึงแอโรไดนามิกส์ที่ทำให้รถมีความคล่องตัวมากขึ้น โดยเฉพาะตอนลมแรงในบาเลนเซียเทสต์ แต่มันไม่ได้ต่างกันมากขนาดนั้น"

เป้าหมายในฤดูกาลนี้ของ อเล็กซ์ มาร์เกซ คือชนะการแข่งขัน

"ชนะการแข่งขันหรืออยู่บนโพเดียมคือเป้าหมายของผม ปีที่แล้วมันมีทั้งช่วงขาขึ้นและขาลงแต่เราก็พุชอยู่เสมอ ปีนี้ถ้าเราทำงานต่อเนื่องและมีความสม่ำเสมอเราก็จะบรรลุเป้าหมาย"

"มันเป็นปีที่ 2 ของผมกับทีมนี้ เราต้องพัฒนากันต่อไป เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ให้ดีแล้วมันจะทำให้เราสนุกมากขึ้น"

ผลงานของ อเล็กซ์ มาร์เกซ ใน MotoGP 2024 จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

by cassieJ 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้