GRESINI จับมือ 2 พี่น้องมาร์เกซเปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2024

Last updated: 21 ม.ค. 2567  |  324 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GRESINI จับมือ 2 พี่น้องมาร์เกซเปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2024

Gresini Racing MotoGP และ 2 นักบิดอย่าง มาร์ก มาร์เกซ และ อเล็กซ์ มาร์เกซ ร่วมเปิดตัวรถแข่งตัวใหม่ที่จะใช้ลุยศึก MotoGP 2024 เป็นทีมแรกในค่ำคืนที่ผ่านมา

มาร์ก มาร์เกซ

มาร์ก มาร์เกซ เป็นหนึ่งในนักบิดที่แฟนๆคาดหวังผลงานของเขาไว้สูงมากหลังโบกมือลา Honda เพื่อบิด Ducati Desmosedici GP23 ฤดูกาลแรก

"ผมได้ตัดสินใจครั้งสำคัญมากๆ ผมเลือกแล้วมาดูกันว่าในอนาคตมันจะดีหรือไม่ดี ผมเหมือนเด็กที่ได้รองเท้าใหม่"

"แนวทองของผมคือพยายามขี่ให้เร็วในสนามแข่ง หากผมจะสามารถขี่ได้เร็วขึ้น 0.1 วินาทีผมก็จะลองดู แน่นอนว่าผมจะพยายามและผมอยากขี่ให้เร็วแต่ผมไม่สามารถแกล้งทำเป็นต่อสู้เพื่อชัยชนะตั้งแต่เริ่มต้นเลยเพราะ 4 ปีที่ผ่านมามันเป็นฝันร้ายของผม ตอนนี้ผมอยู่บนรถมอเตอร์ไซค์ที่มีนักแข่ง 2 คน โดยเฉพาะ บันญาญา และ มาร์ติน ขี่มาหลายปีแล้ว พวกเขาชนะการแข่งขันหลายสนามและคว้าแชมป์โลกด้วย ดังนั้นพวกเขาจึงขี่ได้เร็วมากๆ และพวกเขาจะใช้ GP24 เราอาจจะใช้รถมอเตอร์ไซค์เหมือนกันแต่ผมไม่สามารถแสร้งทำเป็นอยู่ในเลเวลเดียวกับพวกเขาได้"

อเล็กซ์ มาร์เกซ

MotoGP 2024 จะเป็นฤดูกาลที่ 5 ในคลาสสูงสุดของ อเล็กซ์ มาร์เกซ นักบิดวัย 27 ปีเคยเป็นทีมเมทกับพี่ชายของเขามาแล้วเมื่อครั้งอัพขึ้นมาแข่งในพรีเมียร์คลาสครั้งแรกเมื่อปี 2020 ในทีม Repsol Honda ปีนี้ 2 พี่น้องมาร์เกซจะโคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในทีม Gresini

"ผมรู้ว่ามาร์กต้องผ่านอะไรมาบ้างตั้งแต่ปี 2020 และผมรู้ว่าเขาต้องการอะไร ผมคุยกับเขาในฐานะน้องชายและเขาก็เลือก Gresini มันเป็นความฝันของผมที่จะได้เป็นเพื่อนร่วมทีมกันอีกครั้ง"

Nadia Padovani เจ้าของทีม Gresini กล่าวเพิ่มเติมว่า "นี่คือทีม independent ที่มีนักบิดแชมป์โลก 8 สมัย ถ้ารวม 2 คน จะเป็นแชมป์โลก 10 สมัย บ้าไปแล้ว! เราไม่เคยจินตนาการถึงเรื่องนี้มาก่อนเลย เราแทบจะรอไม่ไหวแล้ว และมาดูกันว่าเราจะไปได้ไกลแค่ไหนในปีนี้"

 

MotoGP 2024 จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 8 - 10 มีนาคมนี้ที่ประเทศกาตาร์ ผลงานของ 2 พี่น้องมาร์เกซภายใต้ทีม Gresini Racing MotoGP จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

by cassieJ 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้