PRAMAC เตือน DUCATI ระวังเสีย 'ฆอร์เก มาร์ติน' ให้ HONDA

Last updated: 22 ม.ค. 2567  |  186 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PRAMAC เตือน DUCATI ระวังเสีย 'ฆอร์เก มาร์ติน' ให้ HONDA

Paolo Campinoti ซีอีโอ Pramac ออกโรงเตือน Ducati ระวังเสีย ฆอร์เก มาร์ติน ให้กับคู่แข่งอย่าง Honda 

ฆอร์เก มาร์ติน ไม่เคยปิดบังความปรารถนาของเขาในการย้ายไปเป็นนักบิดทีมโรงงาน Ducati เขาพลาดเก้าอี้ทีมโรงงานครั้งแรกเมื่อแบรนด์อิตาลีเลือก อิเนีย บาสเตียนินี เป็นทีมเมทของเป็กโก้ และเขาพลาดครั้งที่สองในฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากเขาล้มเหลวในการคว้าแชมป์โลกอย่างหวุดหวิด ที่นั่งทีมโรงงานจะว่างลงในปี 2025 หากมาร์ตินพลาดอีกครั้งมีความเป็นไปได้สูงมากที่เขาจะมองที่นั่งทีมโรงงานแบรนด์อื่น

"ในความคิดของผม ผมว่าเขาจะไป" Paolo Campinoti ซีอีโอ Pramac บอกกับ Gazzetta

"เขาไป Honda ได้นะเพราะ Honda ต้องการนักบิดที่แข็งแกร่ง ในบรรดานักบิดดาวรุ่งทั้งหมดเขาคือคนที่กล้าการันตีผลงานที่ดีที่สุดแน่นอน"

ลูก้า มารินี เพิ่งประกาศเซ็นสัญญากับ Repsol Honda 2 ปีเมื่อไม่นานมานี้ หมายความว่าที่นั่งในทีมโรงงาน Honda จะว่าง 1 ที่ในปี 2025 เพราะ ฆวน เมีย จะสิ้นสุดสัญญากับทีมโรงงานญี่ปุ่นปลายปีนี้ ทางด้าน Paolo Campinoti ก็ยืนยันว่าปี 2024 จะเป็นปีสุดท้ายของ ฆอร์เก มาร์ติน และ Pramac 

"แน่นอนครับ"

มีรายงานว่าในสัญญาของมาร์ตินระบุว่าเขาจะเป็นนักบิดทีมโรงงาน Ducati หากสามารถคว้าแชมป์โลกในฤดูกาลที่แล้ว สุดท้ายแล้วเขาก็ทำไม่สำเร็จ มาร์ตินคิดว่าหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้เขาพลาดแชมป์โลกไปคือปัญหายาง Michelin ที่กาตาร์ 

 Paolo Campinoti คิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไร "มันเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ ยางเป็นส่วนหนึ่งของความโชคดีหรือโชคร้ายในแต่ละฤดูกาล ผมไม่คิดว่าแค่การแข่งขันเรซเดียวจะส่งผลต่อการชิงชัย 20 เรซ"

ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี จะเป็นทีมเมทคนใหม่ของ ฆอร์เก มาร์ติน ในทีม Prima Pramac Racing ผลงานของทั้งคู่ใน MotoGP 2024 จะเป็นอย่างไร และ ฆอร์เก มาร์ติน จะก้าวขึ้นไปเป็นนักบิดทีมโรงงาน Ducati ได้หรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้