Ducati Lenovo เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2024

Last updated: 22 ม.ค. 2567  |  783 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ducati Lenovo เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2024

Ducati Lenovo เปิดตัวรถแข่งที่จะใช้ลุยศึก MotoGP 2024 อย่างเป็นทางการในวันนี้ที่ Madonna di Campiglio ประเทศอิตาลี โดยมี 2 นักบิดอย่าง ฟรานเชสโก บันญาญา และ อิเนีย บาสเตียนินี ร่วมเปิดตัว Ducati Desmosedici GP24 ในงานนี้ด้วย 

จีจี้ ดัลลิลญา (ผู้จัดการทั่วไปของ Ducati Corse)

"ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้กลับมา Madonna di Campiglio อีกครั้งเพื่อนำเสนอทีม MotoGP และ WorldSBK ของเราในฐานะแชมป์โลก ปี 2023 เป็นปีที่น่าจดจำและตอนนี้เราอยู่ที่นี่เพื่อเริ่มต้นฤดูกาลใหม่และพร้อมรับความท้าทายที่รอเราอยู่ในปี 2024 ปีนี้ เป็กโก้ บันญาญา จะเคียงข้าง อิเนีย บาสเตียนินี อีกครั้ง น่าเสียดายที่บาสเตียนินียังไม่ได้โชว์ศักยภาพสูงสุดของเขาในปีที่แล้วเนื่องจากอาการบาดเจ็บแต่เรามองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับผลงานของเขาในฤดูกาลนี้"

ฟรานเชสโก บันญาญา

"ผมตื่นเต้นมากๆที่จะได้เริ่มต้นฤดูกาลที่ 4 กับ Ducati Lenovo การเทสต์ครั้งสุดท้ายที่บาเลนเซียมีฟีดแบ็คที่ดีทำให้เรามีโครงสร้างพื้นฐานที่มั่นคงสำหรับการพัฒนาในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ผมกระหายการลงสนามและสานต่องานที่เราทำค้างไว้ มันจะเป็นฤดูกาลที่ท้าทายแต่เราพร้อมจะเผชิญกับมันด้วยความมุ่งมั่น เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเป้าหมายคว้าแชมป์โลกอีกสมัย"

 

 

อิเนีย บาสเตียนินี

"ปี 2023 เป็นปีที่ท้าทาย และผมตั้งตารอที่จะแก้มือในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง เรามีปี 2024 ที่น่าตื่นเต้นรออยู่ข้างหน้า แม้ผมจะเข้าร่วมการแข่งขันไม่กี่สนามในฤดูกาลที่แล้วแต่ผมได้เรียนรู้จากบทเรียนที่แสนมีค่าและผมจะใช้มันในการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ผมมั่นใจในทีมของผมและผมรู้ว่าเรามีศักยภาพที่จะทำผลงานดีๆ ผมแทบจะรอลงสนามและเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ไม่ไหวแล้ว"

 

MotoGP 2024 จะเปิดฤดูกาลในวันที่ 8 - 10 มีนาคม ที่ประเทศกาตาร์ Ducati จะป้องกันแชมป์โลกไว้ได้หรือไม่ในฤดูกาลนี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้