อิเนีย บาสเตียนินี ตั้งตารอแก้มือใน MotoGP 2024

Last updated: 23 ม.ค. 2567  |  155 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อิเนีย บาสเตียนินี ตั้งตารอแก้มือใน MotoGP 2024

อิเนีย บาสเตียนินี นักบิดอิตาเลียนจากทีม Ducati Lenovo หายจากการแข่งขันไปหลายสนามในฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากอาการบาดเจ็บ เขาจึงตั้งตารอแก้มือใน MotoGP 2024

บาสเตียนินีได้รับบาดเจ็บตั้งแต่สนามแรกในฤดูกาล 2023 เขาพลาดการแข่งขันไปหลายเรซพอคัมแบ็คแทร็กก็ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งเรียกได้ว่าเขาใช้เวลาพักฟื้นมากกว่าเวลาในสนามสำหรับซีซั่นที่ผ่านมาแต่ถึงอย่างนั้นบาสเตียนินีก็ยังได้ฉลองชัยชนะที่เซปัง ประเทศมาเลเซีย เชื่อว่าหากสภาพร่างกายของนักบิดหมายเลข 23 ฟิต 100% เขาจะกลับมาล่าชัยชนะเหมือนฤดูกาล 2022 อีกครั้งแน่นอน

"ปี 2023 เป็นปีที่ท้าทาย และผมตั้งตารอแก้มือในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง เรามีปี 2024 ที่น่าตื่นเต้นรออยู่ข้างหน้า"

"เมื่อผมอยู่บนรถแข่งปี 2024 ผมค้นพบว่าตัวเองผ่อนคลาย ผมรู้สึกสบายจริงๆ มันเป็นการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยแต่ผมสัมผัสได้ถึงความแตกต่าง ผมคิดว่าเราจะค้นพบสิ่งใหม่ๆเพิ่มขึ้นที่เซปัง"

นักแข่ง MotoGP มีคิวเทสต์รถที่เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 6 - 8 กุมภาพันธ์นี้

"ผมต้องเทสต์มากกว่านี้ ปีก่อนผมได้รับรถมอเตอร์ไซค์ที่พร้อมใช้งานแล้วผมจึงไม่ได้เทสต์อย่างที่ต้องการแต่วันนี้รายละเอียดต่างๆทำให้ทุกอย่างต่างออกไป นั่นคือเหตุผลที่ทำให้ผมต้องเทสต์มากขึ้น ผมรู้สึกว่าร่างกายของผมฟิต ผมรู้สึกพร้อมและมีแรงกระตุ้นเต็มที่"

หลังจบเทสต์ที่เซปังนักบิด MotoGP จะมีคิวเทสต์ครั้งสุดท้ายในวันที่ 19 - 20 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์

MotoGP 2024 จะเปิดฤดูกาลในวันที่ 8 - 10 มีนาคมนี้ที่ประเทศกาตาร์ มาดูกันว่า อิเนีย บาสเตียนินี จะแก้มือได้หรือไม่ในฤดูกาลนี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้