มาร์ก มาร์เกซ ไม่ได้เพิ่มแรงจูงใจให้ ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ ใน MotoGP 2024

Last updated: 27 ม.ค. 2567  |  219 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาร์ก มาร์เกซ ไม่ได้เพิ่มแรงจูงใจให้ ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ ใน MotoGP 2024

ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ นักบิดอิตาเลียนจากทีม Pertamina Enduro VR46 Racing เผยว่าการที่ มาร์ก มาร์เกซ มาแทนที่ของเขาในทีม Gresini ไม่ได้เพิ่มแรงจูงใจให้เขาต้องพิสูจน์ความสามารถใน MotoGP 2024

มาร์ก มาร์เกซ ยกเลิกสัญญากับ Repsol Honda ก่อนกำหนด 1 ปีเพื่อย้ายไปเป็นนักบิดของทีม Gresini Racing MotoGP ทำให้ ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ กลายเป็นนักบิดที่เกือบจะว่างงานใน MotoGP 2024 หากไม่ได้รับข้อเสนอจาก VR46 ในช่วงท้ายฤดูกาล 2023 นักบิดอิตาเลียนกล่าวว่าการเผชิญหน้าระหว่างเขาและมาร์เกซด้วยเครื่องยนต์ที่เท่าเทียมกันในฤดูกาลนี้ไม่ได้ทำให้เขามีแรงจูงใจพิเศษอะไร

"แรงจูงใจของผมคือการดูสถิติของตัวเองและผมไม่ได้มองว่าใครคือดาวเด่น แรงจูงใจที่สำคัญของผมคือ...ทำให้ชื่อของผมเป็นดาวเด่น"

"ดังนั้น เป้าหมายคือการเป็นนักแข่งที่ดีที่สุดเท่าที่เคยเป็นมา ผมคิดว่านี่คือแรงจูงใจที่ดีที่สุด ไม่ใช่มาร์ก ไม่มีใครจะดีไปกว่าแรงจูงใจนี้แล้ว"

Pertamina Enduro VR46 Racing เป็นทีมของเดอะด็อกเตอร์ วาเลนติโน รอสซี ตำนานแชมป์โลก 9 สมัยที่เริ่มทำทีมเข้าร่วมการแข่งขันกรังด์ปรีซ์มา 10 ฤดูกาลแล้ว ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ เป็นนักบิดคนแรกของ VR46 ที่ไม่ได้มาจาก VR46 Riders Academy

"แน่นอนว่ามันแตกต่าง" เขาตอบเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการอยู่ภายใต้ร่มของ VR46 "แต่ผมรู้ว่านี่คือทีมที่ยอดเยี่ยมอย่างที่คุณได้เห็นตลอด 10 ปีที่มีทีม VR46"

"พวกเขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ตอนที่ผมเข้าร่วมทีมนี้ผมไม่ได้มีอะไรเซอร์ไพรส์เป็นพิเศษเพราะผมรู้อยู่แล้วว่าทีมนี้เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม"

ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ เปิดตัวกับ VR46 ครั้งแรกในบาเลนเซียเทสต์

"เราเริ่มต้นได้ดีที่บาเลนเซียรวมถึงการทำความรู้จักกับสต๊าฟครั้งแรกด้วย มันเจ๋งมาก"

"พูดตามตรงว่าฤดูหนาวปีนี้มันค่อนข้างปกติ ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากสำหรับผมแต่ในระหว่างการแข่งขันปีนี้จะมีบางอย่างที่ต่างออกไปคือ ผมสามารถฝึกซ้อมได้บ่อยขึ้นที่ The Ranch (สนามฝึกซ้อมของนักบิด VR46 Riders Academy) ในมุมมองของผมมันจะเป็นโอกาสสำคัญในการพัฒนา"

"การมีวาเลนติโนเป็นเจ้าของทีมจะช่วยให้ผมพัฒนาขึ้นเยอะเลยเพราะจะมีนักบิดผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาลให้คำแนะนำผม นี่คือความแตกต่างที่สำคัญ"

MotoGP 2024 จะระเบิดความมันขึ้นในวันที่ 8 - 10 มีนาคมนี้ที่ประเทศกาตาร์ ผลงานฤดูกาลแรกของ ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ กับ Pertamina Enduro VR46 Racing จะเป็นอย่างไรติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.motorsport.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้