'DUCATI' เซ็น 'เฟอร์มิน อัลเดแกร์' ล่วงหน้าจริงหรือ?

Last updated: 26 ม.ค. 2567  |  286 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'DUCATI' เซ็น 'เฟอร์มิน อัลเดแกร์' ล่วงหน้าจริงหรือ?

ข่าวล่ามาแรงจาก El Periodico สื่อหนังสือพิมพ์ชื่อดังของสเปนรายงานว่า DUCATI ผู้ผลิตยักษ์ใหญ่สัญชาติอิตาเลียนได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ เฟอร์มิน อัลเดแกร์ ดาวรุ่งชาวสแปนิชวัย 18 ปี มูฟขึ้นไปแข่งขันใน MotoGP 2025!

หากใครได้ติดตามการแข่งขัน Moto2 2023 คงปฎิเสธไม่ได้ว่านักบิดที่ฮ็อตที่สุดในรุ่นกลางคืออัลเดแกร์ ดาวรุ่งชาวสแปนิชคนนี้ชนะ 4 สนามติดปิดท้ายฤดูกาลได้ร้อนแรงที่สุด! ขึ้นแท่นนักบิดคนแรกที่ชนะ 4 สนามติดนับตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นมา ส่งผลให้เขามีข่าวเชื่อมโยงกับหลายๆทีมใน MotoGP 2024 แต่ Luca Boscuscuro เจ้าของทีม Speed Up Racing ไม่ปล่อยตัวเขาออกจากทีมในปีนี้และยืนยันหนักแน่นว่าจะไม่ขายอัลเดแกร์ไม่ว่าใครจะเสนอให้เขากี่ล้านก็ตาม! หมายความว่านักบิดหมายเลข 54 จะยังคงแข่งขันในคลาส Moto2 ต่อในฤดูกาลนี้และเป้าหมายเดียวของเขาคือคว้าแชมป์โลก! 

Emilio Perez de Rozas นักข่าวชาวสแปนิชผู้มากประสบการณ์รายงานว่า เฟอร์มิน อัลเดแกร์ อยู่ที่สำนักงานใหญ่ของ Ducati ในเมืองโบโลญญา ประเทศอิตาลี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อเซ็นสัญญาโปรโมทขึ้นไปแข่งขันในพรีเมียร์คลาสฤดูกาล 2025 แม้ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่าเขาจะเป็นนักบิดของทีมไหนแต่หลายคนคาดกันว่าน่าจะเป็นทีม Prima Pramac Racing

ฆอร์เก มาร์ติน และ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี 2 นักบิด Prima Pramac Racing จะสิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัดปลายปีนี้ซึ่งมาร์ตินได้พูดไว้ชัดเจนว่าเขาต้องการอัพขึ้นไปเป็นนักบิดทีมโรงงาน Ducati ในปี 2025 แต่ถ้าทีมโรงงาน Ducati ไม่เลือกเขา มาร์ตินพร้อมรับข้อเสนอจากทีมโรงงานแบรนด์อื่น! ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงมากที่อัลเดแกร์จะมาแทนที่เพื่อนรักของเขาในทีม Pramac

ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก Ducati แต่คาดว่าอีกไม่นานคงมีประกาศสำคัญจากแบรนด์อิตาลีแน่นอน สุดท้ายแล้ว เฟอร์มิน อัลเดแกร์ จะเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ Ducati จริงหรือไม่? และเขาจะเป็นนักบิดของทีมไหน? ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

ทำความรู้จัก 'เฟอร์มิน อัลเดแกร์' นักบิดที่ฮ็อตที่สุดใน Moto2 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้