Trackhouse Racing เปิดตัวรถแข่งลุยศึก MotoGP 2024

Last updated: 27 ม.ค. 2567  |  274 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Trackhouse Racing เปิดตัวรถแข่งลุยศึก MotoGP 2024

Trackhouse Racing MotoGP ทีมน้องใหม่สัญชาติอเมริกัน ร่วมกับ 2 นักบิด มิเกล โอลิเวรา และ ราอูล เฟอร์นันเดซ เปิดตัวรถแข่งที่จะใช้ลุยศึก MotoGP 2024 ที่ลอสแองเจลิส

Trackhouse มาแทนที่ของ RNF ใน MotoGP 2024 พวกเขายังคงรักษาบุคลากรและโครงสร้างเดิมของ RNF ไว้ในฤดูกาลนี้เช่นเดียวกับนักแข่งก็ยังคงเป็นโอลิเวราและเฟอร์นันเดซเหมือนเดิม พวกเขาจะบิด Aprilia เป็นฤดูกาลที่ 2 

มิเกล โอลิเวรา

"ผมมีความสุขมากที่ได้มาเปิดตัวรถแข่งทีมอเมริกันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Trackhouse ผมแทบจะรอเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ไม่ไหวแล้ว ผมแทบจะรอขี่รถคันใหม่ในการเทสต์อีกไม่กี่วันข้างหน้าไม่ไหวแล้ว"

 

ราอูล เฟอร์นันเดซ

"วันนี้คุณได้เห็นชุดแข่งปีนี้ของเราแล้ว สำหรับผมมันดีจริงๆและเป็นโอกาสดีที่จะได้โชว์ธงชาติสหรัฐอเมริกา ผมคิดว่าเป็นเรื่องดีที่อเมริกาจะมีทีมใน MotoGP ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาที่นี่และได้โชว์ธงชาติของประเทศนี้ ผมชอบสหรัฐอเมริกาและชอบผู้คนในประเทศนี้ การพรีเซนต์ในวันนี้มันยอดเยี่ยมมาก การได้มาที่ลอสแองเจลิสมันเป็นเหมือนความฝัน! ผมแฮปปี้มากๆและมีฟีลลิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับฤดูกาลนี้ ผมคิดว่าผมจะสนุกกับมันมากๆแล้วพบกันที่สนามครับ!"


นักบิด MotoGP มีคิวปรีซีซั่นเทสต์ในวัน 6 - 8 กุมภาพันธ์ที่ประเทศมาเลเซีย และ 19 - 20 กุมภาพันธ์ที่ประเทศกาตาร์ ส่วนความมันในสนามแรกของฤดูกาลนี้จะระเบิดขึ้นในวันที่ 8 -10 มีนาคมที่ประเทศกาตาร์ ผลงานฤดูกาลแรกของ Trackhouse Racing MotoGP จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้