KTM เชื่อ แรงกดดันจะส่งผลดีกับ เปโดร อคอสต้า

Last updated: 31 ม.ค. 2567  |  240 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KTM เชื่อ แรงกดดันจะส่งผลดีกับ เปโดร อคอสต้า

Pit Beire ผู้อำนวยการมอเตอร์สปอร์ตของ KTM เชื่อว่าแรงกดดันจะส่งผลดีกับ เปโดร อคอสต้า รุกกี้หนึ่งเดียวในฤดูกาลนี้จากทีม Red Bull GasGas Tech3

เปโดร อคอสต้า นักบิดสแปนิชวัย 19 ปี เคยคว้าแชมป์โลกในคลาส Moto3 และ Moto2 มาแล้ว และกำลังจะดวลความเร็วกับรุ่นใหญ่ใน MotoGP 2024 นานๆทีถึงจะมีเพชรเม็ดงามอย่างเขาโปรโมทขึ้นมาแข่งขันในคลาส MotoGP จึงหลีกเลี่ยงแรงกดดันมหาศาลจากทุกสารทิศไม่ได้

"ผมคิดว่าทุกคนในแพดด็อกรวมถึงทุกคนในคอมมิวนิตี้นี้เห็นพ้องต้องกันว่าเปโดรคือเพชรในกีฬาชนิดนี้"

"เขาเป็นนักแข่งที่พิเศษมาก เป็นนักแข่งที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เขาทำลายสถิติมากมายตั้งแต่อายุยังน้อย เขามีผลการเทสต์รถครั้งแรกที่แข็งแกร่งมาก"

"ผมคิดว่าตอนนี้เราอยู่ในโพซิชั่นที่ดีที่มีออกุสโต้และเปโดรอยู่ในทีม ผมรู้สึกว่ามันเป็นรากฐานที่ยอดเยี่ยมสำหรับอนาคต โดยเฉพาะเปโดรเขาจะเรียนรู้ได้เร็วแน่นอน ผมจะไม่แปลกใจเลยถ้าเขาจะมีไฮไลท์ดีๆให้กับเราสำหรับฤดูกาลแรกใน MotoGP"

ความคาดหวังนำมาซึ่งความกดดันทั้งกับ เปโดร อคอสต้า และ GasGas

"มันเป็นข้อดีนะ เพราะถ้าคุณไม่สามารถรับมือกับความกดดันได้คุณไม่ควรมาแข่งใน MotoGP ไม่ใช่แค่ในฐานะเมมเบอร์ของทีมแต่ในฐานะนักแข่งด้วย เราอยู่ที่นั่นเพื่อรับมือกับความกดดัน เปโดรก็เช่นกัน"

"เขาจะทำให้เราดีขึ้นและแข็งแกร่งขึ้นในอนาคต เราทุกคนสนุกที่มีเขาและมีแรงกดดันเชิงบวก เราอยากดำเนินงานและทำงานให้ออกมาดีเพื่อเขาและผมรู้ว่าเขาอยากมีผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับเรา ถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆที่มีนักบิดเก่งๆอยู่กับเรา"

แรงกดดันมหาศาลจะส่งผลดีกับ เปโดร อคอสต้า จริงหรือไม่? การแข่งขัน MotoGP 2024 สนามแรกจะมีขึ้นที่ประเทศกาตาร์ 8 - 10 มีนาคมนี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้