GasGas ไม่กดดัน อคอสต้า ให้เวลาเรียนรู้รถแข่งในคลาส MotoGP

Last updated: 4 ก.พ. 2567  |  171 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GasGas ไม่กดดัน อคอสต้า ให้เวลาเรียนรู้รถแข่งในคลาส MotoGP

Red Bull GASGAS Tech 3 ย้ำว่าพวกเขาจะไม่กดดันและให้เวลา เปโดร อคอสต้า ได้เรียนรู้รถแข่งในคลาส MotoGP 

นักบิดชาวสแปนิชวัย 19 ปี เป็นรุกกี้เพียงหนึ่งเดียวใน MotoGP 2024 การเป็นนักบิดหน้าใหม่คนเดียวว่ากดดันแล้วการเป็นนักบิดหน้าใหม่ที่มีดีกรีแชมป์โลก 2 สมัยกดดันยิ่งกว่า แต่ Nicolas Goyon ผู้จัดการทีม GasGas ยืนยันว่าความคาดหวังต้องอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง

"เปโดรจะบรรลุเป้าหมายอะไรบ้างในปีนี้? ผมว่าจริงๆแล้วหลังโควิดทุกอย่างมันยากมากขึ้น"

"การขี่รถมอเตอร์ไซค์ในคลาส MotoGP ไม่เหมือนเมื่อ 10 ปีก่อนที่คุณสามารถไฟท์เพื่อโพเดียมได้ทันที ตอนนี้มันมีการแข่งขันที่สูงมากและรถมอเตอร์ไซค์ก็ยากที่จะเข้าใจ"

"คุณต้องเข้าใจกลไกด้านหน้า กลไกด้านหลัง และมีปุ่มต่างๆอีกมากมาย ทั้งหมดนี้ต้องใช้เวลาในการทำความเข้าใจ"

"เราจำเป็นต้องให้เวลาเปโดรได้เรียนรู้รถมอเตอร์ไซค์และเรียนรู้วิธีขี่มัน ดังนั้นข้อความจากผมที่จะฝากถึงแฟนๆของเขาคือขอให้ทุกคนอดทน ให้เวลาเขาได้เรียนรู้ ผมคิดว่าอันดับท็อป 10 เป็นเป้าหมายที่ดี"

มาร์โก เบซเซคกี คือนักบิดที่ Nicolas Goyon ยกให้เป็นตัวอย่างนักบิดหน้าใหม่ที่ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม

"ลองมองดู มาร์โก เบซเซคกี สิ เขาทำผลงานในปีแรกได้อย่างยอดเยี่ยม" มาร์โก เบซเซคกี คว้ารางวัล Rookie of the Year ใน MotoGP 2022 และปิดฤดูกาลที่อันดับ 3 ใน MotoGP 2023

ขณะนี้ เปโดร อคอสต้า อยู่ในช่วงเทสต์รถแข่งใน Sepang Shakedown Test ที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งผลลัพธ์ใน 2 วันที่ผ่านมานั้นเป็นที่น่าพอใจ หลังจบการเทสต์ในวันนี้เขาจะมีเวลาพัก 2 วันก่อนจะลุยเทสต์ต่อที่สนามแห่งนี้ 6 - 8 กุมภาพันธ์ และไปปิดท้ายปรีซีซั่นเทสต์ในวันที่ 19 - 20 กุมภาพันธ์ที่ประเทศกาตาร์

MotoGP 2024 สนามแรกจะมีขึ้นในวันที่ 8 - 10 มีนาคม ที่ประเทศกาตาร์ ผลงานฤดูกาลแรกของ เปโดร อคอสต้า จะเป็นอย่างไรติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้