การเปลี่ยนแปลงของ 'HONDA' ทำให้ 'ฆวน เมียร์' มั่นใจมากขึ้น

Last updated: 5 ก.พ. 2567  |  186 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การเปลี่ยนแปลงของ 'HONDA' ทำให้ 'ฆวน เมียร์' มั่นใจมากขึ้น

ฆวน เมียร์ นักบิดสแปนิชจากทีม Repsol Honda เผยว่าการเปลี่ยนแปลงของ Honda ทำให้เขามีความมั่นใจมากขึ้น

อย่างที่รู้กันว่า Honda RC213V มีปัญหาหนักในช่วง 2 - 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา จากบิ๊กทีมผู้ครองอันดับ 1 บนตารางคะแนนผู้ผลิตกลายเป็นอันดับสุดท้ายในฤดูกาลที่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าแฟนๆของทีมปีกนกจะพอมีรอยยิ้มได้บ้างแล้วเมื่อนักบิดดีกรีแชมป์โลกอย่าง ฆวน เมียร์ เอ่ยปากบอกว่าประทับใจรถแข่งตัวใหม่ของ Honda แต่ไม่ได้เซอร์ไพรส์กับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้

"ตอนนี้เรายังดึงศักยภาพของรถแข่งออกมาได้ไม่หมด"

"ผมรู้ความสามารถของ Honda และผมคาดหวังกับพวกเขาไว้สูงมาก ดังนั้นผมจึงไม่เซอร์ไพรส์เลย เป็นเรื่องจริงที่วินเทอร์นี้พวกเขาทำงานหนักกว่าปีที่แล้ว ดังนั้นเราจึงเห็นการเปลี่ยนแปลงมากมายภายในทีม ภายใน Honda ผมคิดว่าพวกเขาต้องการก้าวออกจากสถานการณ์นี้ นี่คือสิ่งที่ผมเห็น"

"ขอย้ำว่าผมยังไม่พร้อมสำหรับการแข่งขันสนามแรกนะแต่ผมเห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่มันทำให้ผมมีแรงกระตุ้นมากขึ้น เพราะถ้าเรามาถึงที่นี่แล้วมีแพ็กเกจคล้ายกับปีที่แล้วคุณคงจินตนาการได้ว่าแรงบันดาลใจมันจะเป็นยังไง"

"แบบนี้มันทำให้ผมรู้สึกมีพลังและมีความมั่นใจกับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่"

"เสียดายที่ฝนตกในช่วงบ่ายทั้ง 2 วันที่เซปัง เรายังมีอีกหลายอย่างที่ต้องลอง แต่อย่างไรก็ตามผมคิดว่าวันนี้เราทำงานได้ดี เราได้ลองหลายอย่างแล้ว มันยอดเยี่ยมมาก!"

ฆวน เมียร์ จบ Sepang Shakedown Test ที่อันดับ 6 เขาทำเวลาช้ากว่าอันดับ 1 อย่าง เปโดร อคอสต้า 0.328 วินาที หลังจากนี้เมียร์จะมีเวลาพัก 2 วันแล้วมีคิวทดสอบต่อใน Sepang Official Test 6 - 8 กุมภาพันธ์นี้ ผลการเทสต์อย่างเป็นทางการของเขาจะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้