โยฮันน์ ซาร์โก ประทับใจ RC213V ตัวใหม่ใน Sepang Shakedown Test

Last updated: 6 ก.พ. 2567  |  199 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โยฮันน์ ซาร์โก ประทับใจ RC213V ตัวใหม่ใน Sepang Shakedown Test

โยฮันน์ ซาร์โก นักบิดชาวฝรั่งเศสจากทีม LCR Honda Castrol ประทับใจ Honda RC213V ตัวใหม่ใน Sepang Shakedown Test พร้อมเผยรู้สึกโชคดีที่ย้ายมา Honda ในช่วงเวลานี้

ซาร์โกจบ Sepang Shakedown Test ที่อันดับ 3 บนไทม์ชีท เขาทำเวลาช้ากว่าอันดับ 1 อย่าง เปโดร อคอสต้า 0.211 วินาที

"มันดีมากที่ได้กลับมาขี่มอเตอร์ไซค์และได้เผชิญกับความร้อนอบอ้าวเหมือนอย่างเคย ผมแฮปปี้ ความรู้สึกดีๆที่ผมได้รับที่บาเลนเซียผมได้รับมันอีกครั้งที่นี่ จากนั้นเราก็มีเวลาเล่นกับรถมอเตอร์ไซค์คันนี้"

Honda ไม่เพียงปรับปรุงโปรโตไทป์ 2024 ที่เทสต์ในบาเลนเซียเท่านั้นแต่ยังนำรถที่ใหม่กว่ามาที่เซปังด้วย

"วันที่ 2 ผมได้ลองรถคันใหม่ที่ทำงานได้ดีขึ้นและผมทำเวลาต่อรอบได้ดี มันเป็นก้าวแรกที่ดีและให้แรงบันดาลใจมากมายทำให้รู้สึกได้ถึงการพัฒนาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า"

"ผมคิดว่ารถมีประสิทธิภาพเพราะรถแข่งคันใหม่สร้างขึ้นมาได้ดีมาก ผมโชคดีที่มาที่ Honda ในเวลานี้ ผมหวังว่าเราจะพัฒนามากขึ้นในการเทสต์อย่างเป็นทางการ มาดูกันว่าเราจะทำได้ขนาดไหนเมื่อนักบิดทุกคนมาที่นี่"

นักบิด MotoGP ทุกคนมีคิวบิด Sepang Official Test ในวันที่ 6 - 8 กุมภาพันธ์นี้ที่เซปัง ประเทศมาเลเซีย

"ตอนนี้เราจะทำงานกันต่อไป พยายามลองบางอย่างในแอโรไดนามิกต่อไป ผมคิดว่าระบบอิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดของรถสามารถพัฒนาได้ มันคือสิ่งเล็กๆที่สามารถสร้างผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ได้"

หลังจบ Sepang Shakedown Test นักบิด Honda ทุกคนทั้ง โยฮันน์ ซาร์โก , ทาคาอากิ นาคากามิ, ลูก้า มารินี และ ฆวน เมียร์ ต่างมีความเห็นไปในทิศทางเดียวกันคือ Honda RC213V ตัวใหม่ได้มีการพัฒนาขึ้นจากคันเดิมที่ได้ลองในบาเลนเซียเทสต์ หรือนี่จะเป็นสัญญาณที่ดีของแบรนด์ญี่ปุ่น? มาดูกันว่า Honda จะกลับมาประกาศความยิ่งใหญ่ได้หรือไม่ใน MotoGP 2024 ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้