YAMAHA เปิดตัว M1 ลุยศึก MotoGP 2024

Last updated: 6 ก.พ. 2567  |  437 จำนวนผู้เข้าชม  | 

YAMAHA เปิดตัว M1 ลุยศึก MotoGP 2024

Monster Energy Yamaha MotoGP เปิดตัวรถแข่ง Yamaha YZR-M1 ตัวใหม่ล่าสุดที่จะใช้ในการแข่งขันชิงแชมป์ MotoGP 2024 โดยงานนี้จัดขึ้นที่เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย

ฤดูกาลนี้สีรถแข่ง สีชุดนักแข่ง และสีชุดทีมงานยังคงเป็นสีเดิมเหมือนฤดูกาลที่แล้ว ตัวรถมีการเปลี่ยนสปอนเซอร์แค่บางส่วนเท่านั้น 

ฟาบิโอ กวาตาราโร

"นี่คือการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ มันน่าตื่นเต้นเสมอ ทุกคนเริ่มต้นที่ 0 คะแนนอีกครั้ง ผมรู้ว่าทั้งทีมงานและตัวผมมีแรงบันดาลใจสูงมากในการทำงานให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ในเซปังเทสต์ เริ่มต้นปี 2024 ให้ดีแม้จะเป็นเพียงการเทสต์ในปรีซีซั่นก็ตาม มันสร้างความได้เปรียบที่ยิ่งใหญ่ได้ในภายหลัง ดังนั้น อย่างที่เป็นมาตลอดคือเราต้องทุ่มเททุกอย่างที่เรามีในทุกๆวัน ทุกเซสชั่น ทุกรัน และทุกรอบ"

"ผมรู้ว่าเบื้องหลัง Yamaha ทำงานหนัก ดังนั้นผมคิดว่าถ้าเราพยายามผลักดันตัวเองให้ถึงขีดสุดในทุกๆด้าน เราน่าจะมีปีที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน ผมอยากไฟท์ในแนวหน้าและอยากทักทายแฟนๆจากโพเดียมอีกครั้ง"

 

อเล็กซ์ รินส์

"ผมได้สัมผัส M1 ครั้งแรกกับทีม Yamaha ในบาเลนเซียเทสต์ แต่งานเปิดตัววันนี้มันทำให้ผมตื่นเต้นอีกครั้งราวกับว่ามันเป็นวันแรก เราทำได้ดีในการเทสต์ครั้งแรกที่บาเลนเซีย ผมค่อนข้างพอใจกับมัน ผมแทบจะรอการทำงานที่เซปังต่อในวันพรุ่งนี้ไม่ไหวแล้ว ยังมีอีกหลายอย่างที่ผมต้องลองแต่ผมรู้สึกมั่นใจ รถมอเตอร์ไซค์ดูเหมือนจะง่ายต่อการปรับตัว ดังนั้นผมคิดว่าผมจะสามารถก้าวไปยังสเต็ปต่อไปได้ในเซปังเทสต์ ผมทำงานหนักเพื่อให้ร่างกายของผมอยู่ในเลเวลที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เมื่อมาถึงที่นี่ สิ่งที่ผมอยากทำในตอนนี้คือเริ่มขี่มอเตอร์ไซค์อีกครั้ง!"

 

เซปังเทสต์จะมีขึ้นในวันที่ 6 - 8 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศมาเลเซีย หลังจากนั้นจะเป็นปรีซีซั่นเทสต์ครั้งสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ 19 - 20 กุมภาพันธ์ และ MotoGP 2024 สนามแรกจะมีขึ้นในวันที่ 8 - 10 มีนาคมนี้ที่ประเทศกาตาร์ ผลงานของ 2 นักบิด YAMAHA จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่  

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.yamahamotogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้