ฆอร์เก มาร์ติน แฮปปี้ GP24 มีพาวเวอร์มากกว่าฤดูกาลที่แล้ว!

Last updated: 7 ก.พ. 2567  |  185 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฆอร์เก มาร์ติน แฮปปี้ GP24 มีพาวเวอร์มากกว่าฤดูกาลที่แล้ว!

หากคุณคิดว่า Desmosedici GP23 แรงแล้ว โปรดจงรู้ไว้ว่า Desmosedici GP24 นั้นแรงกว่า! คอนเฟิร์มโดย ฆอร์เก มาร์ติน นักบิด Prima Pramac Racing ผู้ท้าชิงแชมป์โลกจนถึงสนามสุดท้ายในฤดูกาลที่แล้ว

ฆอร์เก มาร์ติน เร็วสุดในเซปังเทสต์วันแรก เขาเป็นนักบิดเพียงคนเดียวที่กดเวลาแตะ 1:57 นาที/รอบ

"เร็วดีกว่าช้า แต่วันนี้ผมไม่ได้ดูเวลาต่อรอบสักเท่าไหร่ ผมโฟกัสการทำความเข้าใจว่าเครื่องยนต์ตัวไหนดีกว่าเพราะเรากำลังโฟกัสที่เครื่องยนต์ใหม่"

"ผมทำเวลาต่อรอบกับเครื่องยนต์ใหม่ได้แต่มันไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดที่ต้องพิจารณา สิ่งสำคัญที่สุดที่ต้องดูคือสมรรถนะ การจัดการ และการคอนเนคท์กับคันเร่ง"

"เราพบข้อดีบางอย่างแต่มันก็ยังมีข้อเสียอยู่บ้าง ดังนั้นเราจำเป็นต้องทำงานกันต่อไป"

"พรุ่งนี้เราจะเปลี่ยนไปเทสต์มอเตอร์ไซค์ปี 2024 ทั้ง 2 คันเพื่อให้การทำงานนั้นง่ายขึ้น ผมคิดว่าโดยรวมแล้วมันเป็นวันที่ดี"

"ตอนนี้ผมชอบเครื่องยนต์ปี 2024 มากกว่า แต่อย่างที่ผมบอกไปแล้วว่าเรายังต้องแก้ไขมันอยู่ เพราะเราไม่ต้องการความผิดพลาดเหมือนปี 2022"

"เราต้องทำงานในรายละเอียดเล็กๆน้อยๆเพราะมีหลายอย่างที่ต้องลองรวมถึงแฟริ่งด้วย ดูเหมือนว่าเราจะมีพาวเวอร์มากขึ้นซึ่งเป็นเรื่องที่ดีเพราะผมเห็นแบรนด์อื่นทั้ง Honda และ Yamaha ก็ดีขึ้น ผมเห็นพวกเขาค่อนข้างเร็วในสนาม การมีพาวเวอร์มากขึ้นเป็นสิ่งสำคัญ"

"การควบคุมรถทำได้ดีและมันคล้ายกับปี 2023 มาก บางทีเราอาจจะมีจุดอ่อนอยู่บ้างแต่ผมบอกคุณมากกว่านี้ไม่ได้ ผมคิดว่าโดยรวมแล้วมันเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ดีกว่า(ปีที่แล้ว)"

ปีที่แล้ว Desmosedici GP23 2 คันชิงแชมป์โลกกันอย่างดุเดือดไปจนถึงสนามสุดท้ายของฤดูกาล หาก ฆอร์เก มาร์ติน คอนเฟิร์มว่า Desmosedici GP24 ดีกว่ารถแข่งปีที่แล้ว แฟนความเร็วคงตั้งตารอการชิงชัยที่ดุดันใน MotoGP 2024 มากขึ้นแน่นอน ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้