'ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ' แฮปปี้ผลเซปังเทสต์ พร้อมลุยศึก MotoGP 2024

Last updated: 9 ก.พ. 2567  |  187 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ' แฮปปี้ผลเซปังเทสต์ พร้อมลุยศึก MotoGP 2024

ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ นักบิดอิตาเลียนจากทีม Pertamina Enduro VR46 Racing แฮปปี้ผลปรีซีซั่นเทสต์ 3 วันที่เซปัง หากฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้นในวันพรุ่งนี้ก็พร้อม!

ดิกเจียจบเซปังเทสต์วันสุดท้ายที่อันดับ 8 บนไทม์ชีท เวลาต่อรอบที่ดีที่สุดที่เขาทำได้คือ 1:57.343 นาที ช้ากว่าอันดับหนึ่งอย่าง ฟรานเชสโก บันญาญา 0.661 วินาที แต่ถ้ามองไปที่เวลาในการจำลองสปรินท์เรซนั้นนักบิดหมายเลข 49 คือคนที่เร็วที่สุด!

ดิกเจียจำลองการแข่งขันในรอบสปรินท์เรซด้วยการวิ่งต่อเนื่อง 10 รอบ เวลาเฉลี่ยที่เขาทำได้คือ 1:58.237 นาที/รอบ เป็นเวลาที่เร็วที่สุดจากบรรดานักบิดหลายคนที่ได้จำลองการแข่งขันที่เซปังเหมือนกัน

"มันเป็นการเทสต์ที่ดีสำหรับเรา ผมคิดว่าเราทำเวลาได้ค่อนข้างเร็วสำหรับทุกอย่างที่เราได้เทสต์จบไปแล้ว"

"ผมภูมิใจมากและแฮปปี้มากๆเพราะกับทีมงานเราสัมผัสได้ถึงฟีลลิ่งที่ยอดเยี่ยมของรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ เราดีขึ้นมากถ้าเทียบกับครั้งล่าสุดที่เราได้มาแข่งขันที่นี่"

"ผมพอใจกับไทม์แอทแท็คเพราะผมสนุกที่ได้พุชนิดหน่อย ผมใช้รถที่ผมไม่ชอบเซ็ตอัพมากนักแต่เวลามันไม่ได้แย่นะถ้าเทียบกับเวลาอย่างเป็นทางการที่ได้บันทึกไว้"

"ส่วนในการจำลองการแข่งขันในรอบสปรินท์ผมค่อนข้างเร็วและแข็งแกร่ง ดังนั้นผมคิดว่ามันมีเรื่องดีๆมากมายในการเทสต์ทั้ง 3 วันที่ผ่านมา"

"ผมทำได้แค่มีความสุขและกลับบ้านด้วยรอยยิ้ม"

เมื่อถามว่าดิกเจียพร้อมสำหรับการเริ่มต้นในฤดูกาลใหม่หรือไม่? "ถ้าการแข่งขันจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ ผมคงทำได้ไม่แย่เท่าไหร่"

"เรากำลังแก้ไขการยึดเกาะของล้อหลังนิดหน่อยโดยเฉพาะความสม่ำเสมอตลอดการแข่งขัน"

GP23 เหมาะกับสไตล์การขี่ของดิกเจีย? 

"มันคือการเปลี่ยนจาก GP22 เป็น GP23 แต่มันไม่ได้เปลี่ยนอะไรมากมาย มันคล้ายกันมาก แน่นอนว่าเครื่องยนต์มีความแตกต่างกันเล็กน้อย แต่โดยรวมแล้วมอเตอร์ไซค์คันนี้ค่อนข้างดี ตอนนี้มันโอเคแล้ว"

หลังจบเซปังเทสต์นักบิด MotoGP จะมีเวลาพักประมาณ 2 สัปดาห์ จากนั้นจะเป็นการเทสต์ครั้งสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ในวันที่ 19 - 20 กุมภาพันธ์ มาดูกันว่า ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ จะขี่ได้อย่างร้อนแรงต่อเนื่องหรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้