APRILIA กังวล! ยังไม่พร้อมต่อกรกับ DUCATI ใน MotoGP 2024

Last updated: 16 ก.พ. 2567  |  222 จำนวนผู้เข้าชม  | 

APRILIA กังวล! ยังไม่พร้อมต่อกรกับ DUCATI ใน MotoGP 2024

Massimo Rivola ซีอีโอของ Aprilia Racing แสดงความกังวลหลังเห็นความก้าวหน้าของ Ducati ในเซปังเทสต์ พร้อมยอมรับว่า Aprilia ยังไม่พร้อมต่อกรกับ Ducati ใน MotoGP 2024

ฟรานเชสโก บันญาญา , ฆอร์เก มาร์ติน , อิเนีย บาสเตียนินี และ อเล็กซ์ มาร์เกซ 4 นักบิด Ducati กดเวลาจบเซปังเทสต์ที่ 1:56 นาที/รอบ พวกเขาทำเวลาได้อย่างน่าทึ่งทั้ง Desmosedici GP24 และ Desmosedici GP23 ในส่วนของไทม์แอทแท็คที่เซปังเทสต์นั้นไม่มีนักบิดจากแบรนด์อื่นเทียบชั้น Ducati ได้เลย! แม้ อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร จากทีม Aprilia Racing จะทำเวลาได้อย่างยอดเยี่ยมแต่เวลาต่อรอบที่ดีที่สุดของเขาคือ 1:57 นาทีเท่านั้น

นอกจากนัดบิด Ducati จะทำได้ดีในช่วงไทม์แอทแท็คแล้วเรซเพซของพวกเขาก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน นั่นคือสาเหตุที่ทำให้ Massimo Rivola เป็นกังวลอยู่ในตอนนี้

"เรานำชิ้นส่วนหลายพาร์ทมาเทสต์(ที่เซปัง) เราต้องหาการผสมผสานที่ดีที่สุดสำหรับนักแข่งแต่ละคนและมันจะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดเพราะนักแข่งจะใช้มันในสนาม"

"เราจำเป็นต้องมีฟีลลิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา คุณจะเห็นว่าเรามี RS-GP24 3 ตัวกับแอโรที่ต่างกัน 3 แบบ แต่เรายังต้องทำความเข้าใจมอเตอร์ไซค์คันนี้อีกเยอะ"

เมื่อถามถึงโอกาสและความเป็นไปได้ในการล่า(แชมป์โลก)ของพวกเขา ไปดูคำตอบของซีอีโอ Aprilia Racing กันเลย

"มองจากความเป็นจริง ระดับที่ Ducati ทำได้นั้นเป็นอีกก้าวที่น่าประทับใจจริงๆ ทุกคนขี่ได้เร็วมาก มันดีสำหรับการแข่งขันรายการนี้ทั้งดูผ่าน TV และดูในสนาม แต่ผมไม่คิดว่าเราพร้อมที่จะสู้กับ Ducati"

Ducati กวาดแชมป์โลกทุกประเภททั้ง ผู้ผลิต ทีม และ นักแข่ง ใน MotoGP 2023 ผู้ผลิตค่ายอื่นต้องเร่งพัฒนารถแข่งเพื่อต่อกรกับรถมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุดในโลกในตอนนี้ 

MotoGP 2024 จะเปิดฤดูกาลในวันที่ 8 - 10 มีนาคมนี้ที่ประเทศกาตาร์ มาดูกันว่า Aprilia จะวัดความเร็วกับ Ducati ได้หรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้