Aprilia Racing เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2024

Last updated: 19 ก.พ. 2567  |  254 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Aprilia Racing เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2024

Aprilia Racing ร่วมกับ อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร และ มาเวริค บีญาเลส เปิดตัว RS-GP24 รถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาเลียนลุยศึก MotoGP 2024 

Aprilia เป็นแบรนด์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องภายใต้การนำของ Romano Albesiano และฤดูกาลนี้พวกเขาพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันที่คาดว่าจะดุเดือดมากกว่าปีที่ผ่านมา

 

อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร

"การเติบโตที่เราพิสูจน์ให้เห็นในฤดูกาลที่ผ่านมามันยอดเยี่ยมมาก ผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคต์นี้ซึ่งผมยกให้เป็นครอบครัวที่สองของผมมาตลอด ในปี 2024 เราจะก้าวไปข้างหน้าอีกหนึ่งสเต็ป ปีที่แล้วเราไม่มีความสม่ำเสมอในการแบทเทิลไปจนจบฤดูกาลแต่เราก็ยังพิสูจน์ให้เห็นว่าเราเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งของทุกคน มันไม่ง่ายเลยเพราะแม้ว่ามันจะดูเป็นไปไม่ได้และเลเวลของ MotoGP ก็สูงขึ้น แต่ผมรู้สึกว่าผมพร้อมแล้วทั้งร่างกายและจิตใจและผมเชื่อมั่นในสิ่งที่ทีมงาน Aprilia ทำ"

 

มาเวริค บีญาเลส

"ฤดูกาล 2023 ของเราจบลงด้วยการมีแนวโน้มที่ดีและเราต้องการทำงานอย่างต่อเนื่องในตอนนี้ ฟีลลิ่งกับทีมนั้นยอดเยี่ยมมาก ช่วงเบรกวินเทอร์ผมฝึกซ้อมอย่างบ้าคลั่งและผมก็เชื่อมั่นในการทำงานของ Aprilia Racing ถ้าเรายังคงตั้งเป้าหมายโดยการใช้เทคนิคจากแพ็กเกจของเราอย่างเต็มที่ในทุกๆสุดสัปดาห์ ผลลัพธ์ที่ตามมาจะเป็นไปอย่างธรรมชาติ จากการเทสต์ครั้งแรกยืนยันได้ว่าการแข่งขันชิงแชมป์โลก(ฤดูกาลนี้)อยู่ในเลเวลที่สูงมาก นักบิดทุกคนและรถมอเตอร์ไซค์ทุกคันบนกริดมีศักยภาพในการต่อสู้เพื่อชิงโพเดียม มันทำให้ความท้าทายน่าสนใจมากขึ้น"

 

 

 

Aprilia Racing เก็บชัยชนะไป 2 สนามใน MotoGP 2023 มาดูกันว่าฤดูกาลนี้แบรนด์จากอิตาลีจะทำผลงานได้ดีแค่ไหน MotoGP 2024 จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 8 - 10 มีนาคมนี้ที่ประเทศกาตาร์ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้