โยฮันน์ ซาร์โก : ผลการเทสต์ไม่ได้สะท้อนศักยภาพที่แท้จริงของ HONDA!

Last updated: 22 ก.พ. 2567  |  164 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โยฮันน์ ซาร์โก : ผลการเทสต์ไม่ได้สะท้อนศักยภาพที่แท้จริงของ HONDA!

แม้ HONDA จะจบกาตาร์เทสต์ในอันดับที่ไม่ดีแต่ โยฮันน์ ซาร์โก นักบิดชาวฝรั่งเศสจากทีม LCR Honda เชื่อว่าผลการเทสต์ไม่ได้สะท้อนศักยภาพที่แท้จริงของ HONDA!

ผลกาตาร์เทสต์วันสุดท้ายของนักบิด Honda ทั้ง 4 คนเป็นดังนี้ โยฮันน์  ซาร์โก อันดับ 17, ทาคาอากิ นาคากามิ อันดับ 18, ฆวน เมียร์ อันดับ 19 และ ลูก้า มารินี อันดับ 20 Honda เป็นแบรนด์เดียวที่ไม่มีนักบิดทำเวลาต่อรอบแตะ 1:51 นาทีเหมือนผู้ผลิตแบรนด์อื่น แต่ถึงอย่างนั้นซาร์โกก็ยังมั่นใจว่า Honda มีศักยภาพมากกว่าที่ได้แสดงให้เห็นในปรีซีซั่นเทสต์

"อันดับไม่ได้สะท้อนศักยภาพที่แท้จริงของเรา แต่มันเป็นการเทสต์ที่น่าสนใจ"

"เราได้ลองหลายชิ้นส่วนและผมก็สนุกกับการขี่มอเตอร์ไซค์ นี่คือสิ่งสำคัญ เวลานี้มันดีมากถ้าเจอจุดที่ต้องแก้ไข และผมชอบวิธีการทำงานของ Honda ผมอยากขอบคุณทีมงานสำหรับการทำงานของพวกเขา"

ในขณะที่ทีมเมทของซาร์โกอย่าง ทาคาอากิ นาคากามิ คิดว่าพวกเขากำลังก้าวไปสู่สเต็ปที่สำคัญถ้าเทียบกับการมาเยือนกาตาร์ครั้งล่าสุด

"พวกเราก้าวไปยังสเต็ปที่สำคัญถ้าเทียบกับครั้งสุดท้ายที่มาที่นี่เมื่อหลายเดือนก่อน ช่องว่างระหว่างตอนนั้นกับตอนนี้มันต่างกันมาก"

"อย่างไรก็ตามผู้ผลิตโรงงานอื่นก็พัฒนาขึ้นเช่นกัน ดังนั้นเราต้องทำงานกันต่อไป เพราะอันดับไม่ได้สะท้อนศักยภาพของเรา"

Lucio Cecchinello บิ๊กบอสของ LCR Honda เพิ่มเติมว่า "Honda ทำงานอย่างหนักในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ตัวผมเองก็คิดหนักกว่าเมื่อก่อน พวกเขาทุ่มเทอย่างหนักกับรถมอเตอร์ไซค์คันใหม่ ผมต้องบอกว่าทุกอย่างที่เราได้เทสต์ไปกำลังแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาที่ดีขึ้น"

"เรารู้สึกว่าเราเข้าใกล้คู่แข่งมากขึ้น เรายังมีงานที่ต้องทำ เราทุกคนตื่นเต้นและมีแรงกระตุ้นสูงมากในการ์ราจของเรา"

แม้การพัฒนาอาจจะไม่โดดเด่นแต่อย่างน้อย RC213V ของพวกเขาก็มีผลงานในเชิงบวก เพราะเมื่อเทียบเวลาในวันนี้กับเวลาในรอบควอลิฟายฤดูกาลที่แล้วพบว่าเมียร์ขี่ได้เร็วขึ้น 1.1 วินาที MotoGP 2024 จะเปิดฤดูกาลในวันที่ 8 - 10 มีนาคมนี้ที่ประเทศกาตาร์ มาดูกันว่าเมื่อถึงเวลาต้องแข่งขันจริงพวกเขาจะดึงศักยภาพของ Honda ออกมาได้ดีแค่ไหน ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้