'อเล็กซ์ มาร์เกซ' มั่นใจเขาและพี่ชายจะทำให้ Gresini แข็งแกร่งใน MotoGP 2024

Last updated: 23 ก.พ. 2567  |  174 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'อเล็กซ์ มาร์เกซ' มั่นใจเขาและพี่ชายจะทำให้ Gresini แข็งแกร่งใน MotoGP 2024

อเล็กซ์ มาร์เกซ นักบิดสแปนิชจากทีม Gresini Racing MotoGP มั่นใจเขาและ มาร์ก มาร์เกซ จะทำให้ Gresini แข็งแกร่งใน MotoGP 2024

2 พี่น้องมาร์เกซทำเวลาได้ดีทั้งในเซปังเทสต์และกาตาร์เทสต์ พวกเขาโชว์ความแข็งแกร่งทั้งเพซและไทม์แอทแท็ค เมื่อพูดถึงผลงานในกาตาร์เทสต์ที่เพิ่งจบไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มาร์เกซกล่าวว่า "ผมคิดว่าเราทำผลงานในปรีซีซั่นได้อย่างสม่ำเสมอ มันสำคัญมากและพวกเราก็ขึ้นไปอยู่ในระดับนั้นกับนักบิดตัวท็อปทุกวัน"

"พวกเรายังไม่พร้อมสำหรับการชนะแต่เรามีเพซที่ดีในการเริ่มต้นฤดูกาล เรายังไม่มีเป้าหมายในการแข่งขันเรซแรก เราอยากแข่งไปทีละสนามแล้วดูว่าเราจะอยู่ในตำแหน่งไหนหลังจบ 6 เรซ ผมแฮปปี้กับความรู้สึกที่ผมมีกับการขี่มอเตอร์ไซค์ตลอดช่วงปรีซีซั่น"

2 พี่น้องมาร์เกซเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกันเมื่อปี 2020 ฤดูกาลนี้พวกเขาจะกลับมาเป็นทีมเมทกันอีกครั้ง มาร์เกซผู้น้องเชื่อว่าผลงานที่ยิ่งใหญ่ใน MotoGP 2024 จะเกิดขึ้นแน่นอน

"เราจะพยายามช่วยเหลือกัน เราจำลองการแข่งขันระยะยาวด้วยกันแล้วก่อนที่เขาจะล้ม"

"อย่างที่ผมเคยพูดไว้เมื่อปีที่แล้ว ผมคิดว่าพวกเรามีปีที่แข็งแกร่งร่วมกันได้ เราสามารถทำให้หลายๆเป้าหมายสำเร็จได้และสิ่งสำคัญคือต้องโฟกัสที่ตัวพวกเราเอง มันดีมากที่มีเขาอยู่ในบ็อกซ์ของเราและเขาช่วยเราได้เยอะมาก"

เมื่อถูกถามว่าใครคือตัวเต็งแชมป์โลกในศึก MotoGP 2024 ?

"มันยากที่จะบอกว่าใคร ผลการเทสต์มันบอกอะไรได้แค่นิดหน่อยเท่านั้น หลังจบการแข่งขัน 4 - 5 เรซ เราถึงจะมีความเห็น แต่ถ้าดูแค่ตอนนี้ตัวเต็งคือเป็กโก้และมาร์ติน พวกเขามีความเร็วมากพอในการเป็นตัวเต็งแชมป์โลก"

MotoGP 2024 จะเปิดฤดูกาลในวันที่ 8 - 10 มีนาคมนี้ที่ประเทศกาตาร์ 2 พี่น้องมาร์เกซจะทำให้ Gresini มีฤดูกาลที่แข็งแกร่งจริงหรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้