แพ็กเกจของ 'HONDA' ยังไม่พร้อมสำหรับ เมียร์ และ มารินี !

Last updated: 26 ก.พ. 2567  |  222 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แพ็กเกจของ 'HONDA' ยังไม่พร้อมสำหรับ เมียร์ และ มารินี !

อัลแบร์โต้ พูอิก ผู้จัดการทีม Repsol Honda ยอมรับว่าแพ็กเกจของพวกเขายังไม่พร้อมสำหรับ ฆวน เมียร์ และ ลูก้า มารินี ในการแข่งขันฤดูกาลใหม่

MotoGP 2024 จะเปิดฤดูกาลในวันที่ 8 - 10 มีนาคมนี้ที่ประเทศกาตาร์แต่บิ๊กบอสของ Honda กลับบอกว่า RC213V ของพวกเขายังไม่พร้อมสำหรับการแข่งขัน แม้ Honda จะมีความก้าวหน้าเมื่อเทียบกับปี 2023 แต่ช่องว่างระหว่างแบรนด์ญี่ปุ่นกับแชมป์โลกอย่าง Ducati นั้นยังต่างกันมาก

น่าเสียดายที่ 2 นักบิดทีม Repsol Honda ทั้ง ฆวน เมียร์ และ ลูก้า มารินี ป่วยทั้งคู่ในปรีซีซั่นเทสต์ครั้งสุดท้ายที่กาตาร์ พวกเขาจึงเทสต์ชิ้นส่วนต่างๆได้ไม่เต็มที่

"น่าเสียดายที่นักบิดของเราทั้ง 2 คนป่วย ด้วยเหตุนี้เราจึงไม่ได้เทสต์มากนัก"

"แพ็กเกจยังไม่พร้อมสำหรับพวกเขา ไม่ใช่เพราะพวกเขาไม่ได้ขี่มากนักในวันนี้แต่เป็นเพราะเรากำลังหาเซ็ตติ้งที่ดีที่สุดอยู่และกำลังหาคอมโพรไมซ์ที่ดีที่สุดสำหรับการแข่งขันกรังด์ปรีซ์"

"มันคือสถานการณ์ของเราในตอนนี้ เรารู้ว่าเราแก้ไขตรงไหนไปแล้ว และเรารู้ว่าเราต้องแก้ไขตรงไหนอีก เรากำลังพยายามแก้ไขปัญหาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น"

"เราเข้าใจดีว่ารถมอเตอร์ไซค์คือแพ็กเกจทั้งหมด ไม่ใช่แค่แอโรเท่านั้นที่เราต้องแก้ไข เราต้องแก้ไขส่วนอื่นของรถมอเตอร์ไซค์ด้วย"

Honda ได้สิทธิ์สัมปทานในการพัฒนารถแข่งของพวกเขาเพื่อลดช่องว่างจากแบรนด์ยุโรปในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามพูอิกเผยว่าตอนนี้พวกเขายังไม่มีแผนที่ชัดเจนว่านักบิดจะเทสต์เมื่อไหร่และที่ไหนบ้าง

"เรากำลังพยายามทำความเข้าใจว่าทางเลือกที่ดีที่สุดคืออะไร ตอนนี้เรายังไม่มีแผนครับ โปรแกรมนี้จะน่าสนใจและเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนารถมอเตอร์ไซค์"

เหลือเวลาอีกไม่ถึง 2 สัปดาห์ การแข่งขัน MotoGP 2024 ก็จะเริ่มขึ้นแล้ว แพ็กเกจของ Honda RC213V จะมีความพร้อมสำหรับ ฆวน เมียร์ และ ลูก้า มารินี มากน้อยแค่ไหน ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้