'อิเนีย บาสเตียนินี' มั่นใจ พร้อมลุยศึก MotoGP 2024

Last updated: 2 มี.ค. 2567  |  175 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'อิเนีย บาสเตียนินี' มั่นใจ พร้อมลุยศึก MotoGP 2024

อิเนีย บาสเตียนินี นักบิดอิตาเลียนวัย 26 ปี มั่นใจ พร้อมลุยศึก MotoGP 2024 ในฐานะนักบิด Ducati Lenovo เป็นฤดูกาลที่ 2

บาสเตียนินีอาจจะยังไม่ได้โชว์ฟอร์มเก่งภายใต้ชุดแข่งของทีมโรงงาน Ducati เนื่องจากเขาได้รับบาดเจ็บและต้องพักฟื้นยาวในฤดูกาลที่แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังคว้าชัยชนะมา 1 สนามในช่วงท้ายฤดูกาล 2023 

สำหรับการเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลนี้บอกเลยว่า อิเนีย บาสเตียนินี พกความมั่นใจมาเกินร้อย เขาคือหนึ่งในนักบิดที่เร็วที่สุดในปรีซีซั่นเทสต์

เมื่อพูดถึงผลงานในกาตาร์เทสต์ที่ผ่านมาบาสเตียนินีกล่าวว่า "ฟีลลิ่งของผมที่มีต่อรถคันนี้มันดีมาก เหมือนวันแรกที่เราทำงานได้ดีแม้จะมีปัญหาอยู่บ้างก็ตาม"

"เรามีปัญหาการแกว่งเล็กน้อยเมื่อเทียบกับปีที่แล้วโดยเฉพาะในโค้งด้านซ้าย แต่เพซเราดี ไทม์แอทแท็กเราก็ไม่ได้แย่ พวกเราแฮปปี้มาก"

เป้าหมายในสนามแรกของฤดูกาลนี้ บาสเตียนินีหวังขึ้นนำทันที!

"เป้าหมายคือต่อสู้เพื่อตำแหน่งที่ดีที่สุด เราต้องดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในแต่ละเรซ และสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง"

"จนถึงตอนนี้พวกเราทำงานได้ดีมาก มาดูกันว่าการแข่งขันสนามแรกจะเป็นอย่างไร ผมอยากรู้จริงๆว่าจะเป็นยังไง"

ปฏิเสธไม่ได้ว่า อิเนีย บาสเตียนินี จะมีแรงกดดันมหาศาลแน่นอนในฤดูกาลนี้เพราะสัญญาของเขากับ Ducati Lenovo จะหมดลงปลายปีนี้ แน่นอนว่ามีนักบิดตัวท็อปหลายคนที่ต้องการที่นั่งในทีมโรงงาน หนึ่งในนั้นคือนักบิดสุดจี๊ดอย่าง ฆอร์เก มาร์ติน รองแชมป์โลกชาวสแปนิชที่หมายมั่นปั้นมือว่าจะก้าวขึ้นไปเป็นนักบิดทีมโรงงานให้ได้ในปี 2025 นอกจากมาร์ตินแล้วยังมีแชมป์โลก 8 สมัยอย่าง มาร์ก มาร์เกซ ที่หลายคนมองว่าเขาจะเข้าร่วมการชิงเก้าอี้ทีมโรงงานในฤดูกาลนี้แน่นอน

MotoGP 2024 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 8 - 10 มีนาคมนี้ที่ประเทศกาตาร์ ผลงานของ อิเนีย บาสเตียนินี จะเป็นอย่างไรและเขาจะรักษาที่นั่งในทีม Ducati Lenovo ไว้ได้หรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้