หากต้องแซงน้องชายเพื่อคว้าชัยชนะ 'มาร์ก มาร์เกซ' จะเสี่ยงหรือไม่?

Last updated: 1 มี.ค. 2567  |  202 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หากต้องแซงน้องชายเพื่อคว้าชัยชนะ 'มาร์ก มาร์เกซ' จะเสี่ยงหรือไม่?

มาร์ก มาร์เกซ และ อเล็กซ์ มาร์เกซ จะเป็นเพื่อนร่วมทีม Gresini Racing MotoGP ในฤดูกาลนี้ เมื่อถูกถามว่าหากต้องแซงน้องชายเพื่อคว้าชัยชนะ 'มาร์ก มาร์เกซ' จะเสี่ยงหรือไม่? ไปดูคำตอบของเขากันเลย

สองพี่น้องมาร์เกซปรากฏตัวในรายการ TV รายการหนึ่งของสเปน แชมป์โลก 8 สมัยถูกถามคำถามต่อหน้าน้องชายของเขาโดยมีเหตุการณ์สมมติว่า อเล็กซ์ มาร์เกซ เป็นผู้นำในการแข่งขันในขณะที่ มาร์ก มาร์เกซ ตามอยู่ในอันดับที่ 2 เขาจะเสี่ยงแซงน้องชายเพื่อคว้าชัยชนะหรือไม่ หากการแซงในครั้งนี้อาจจะทำให้พวกเขาทั้งคู่ล้ม?

"ผมเคยเสี่ยงแซงเขาเพื่อจบอันดับ 7 เมื่อปีที่แล้ว"

เขาแสดงความคิดเห็นต่อไปพร้อมกับหัวเราะ "มันเป็นสัญชาตญาณ ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ผมอยากให้เขายกโทษให้ผมมากกว่าที่ผมต้องขออนุญาต(แซง) แม้เขาจะเป็นน้องชายของผมก็ตาม"

อีกหนึ่งประเด็นที่ความเป็นพี่น้องไม่สามารถยอมกันได้คือที่นั่งในบ็อกซ์ Gresini ซึ่งพวกเขาแย่งฝั่งขวากันตั้งแต่มาร์กคอนเฟิร์มร่วมงานกับทีมใหม่แต่จนถึงตอนนี้แฟนๆก็ยังไม่ได้ข้อสรุปจากการโต้เถียงสุดฮาของพี่น้องมาร์เกซ

มาร์ก มาร์เกซ "ตลอดอาชีพนักแข่งของผม ผมอยู่ฝั่งขวามาตลอด หลังจากพูดคุยกับผู้จัดการทีมผมก็บอกเขาว่าผมอยากได้ฝั่งขวาแต่ผู้จัดการบอกผมว่าน้องชายของผมไม่อยากเปลี่ยน!"

การเป็นเพื่อนร่วมทีมของพวกเขาจะเป็นอย่างไร?

"เพื่อนร่วมทีมจะพยายามช่วยเหลือกันเสมอแม้จะชิงดีชิงเด่นกันด้วยก็ตามเพราะเพื่อนร่วมทีมคือคู่แข่งคนแรกเสมอ" 

"ทั้งคู่ต้องการเป็นนักบิดที่เก่งที่สุดในสนาม แต่กรณีนี้มันต่างออกไปเพราะเราเป็นพี่น้องกัน" มาร์กกล่าว

อเล็กซ์พูดติดตลกว่า "ผมมีเพื่อนร่วมทีมที่เจ๋งจริงๆ"

MotoGP 2024 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 8 - 10 มีนาคมนี้ที่ประเทศกาตาร์ มาดูกันว่าสุดท้ายแล้วใครจะยึดฝั่งขวาในบ็อกซ์ Gresini ? และ มาร์ก มาร์เกซ จะยอมเสี่ยงแซง อเล็กซ์ มาร์เกซ จริงหรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้