'ฆอร์เก ลอเรนโซ' ยก 'เป็กโก้' ตัวเต็งแชมป์ MotoGP 2024

Last updated: 2 มี.ค. 2567  |  512 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'ฆอร์เก ลอเรนโซ' ยก 'เป็กโก้' ตัวเต็งแชมป์ MotoGP 2024

ฆอร์เก ลอเรนโซ ตำนานแชมป์โลก 5 สมัย ยก เป็กโก้ บันญาญา นักบิดทีม Ducati Lenovo เป็นตัวเต็งแชมป์โลกอีกสมัยใน MotoGP 2024

ตำนานแชมป์โลกชาวสแปนิชคาดว่าจะมีนักบิดหลายคนเป็นผู้ท้าชิงแชมป์โลกในศึก MotoGP 2024 แต่คนที่เขาจะยกให้เป็นตัวเต็งคือเป็กโก้

"ผมคิดว่าเป็กโก้เป็นนักบิดที่เหมือนหุ่นยนต์ คล้ายกับสิ่งที่ผมเคยเป็น เขาต้องการให้ทุกอย่างเพอร์เฟคท์เพื่อมีฟีลลิ่งที่แข็งแกร่ง จากนั้นจะไม่มีใครเอาชนะเขาได้"

"การคว้าแชมป์โลก 2 สมัยทำให้เขามีความเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้น ตอนนี้เขามีความมั่นใจสูงมาก เขารู้จักรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ดีเพราะเขาใช้รถแบรนด์เดียวมา 5 ปี ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเขาพัฒนารถ Ducati คันใหม่ และ Ducati นำความรู้จากเขามาสร้างรถมอเตอร์ไซค์ตามสไตล์การขี่ของเขา ซึ่งมันสำคัญมาก"

"เป็กโก้ต้องรู้สึกว่าเขามีความสำคัญกับทีมและอยู่ในสถานการณ์ที่เพอร์เฟคท์ จากนั้นเขาจะแสดงให้เห็นในสนามแข่ง นั่นคือสิ่งที่เขาทำ ทำให้คู่แข่งรู้ว่าเขายังคงเป็นคนที่เก่งที่สุด ยังเป็นเบอร์หนึ่งที่คู่แข่งต้องก้มหัวให้และไม่โชว์ความมั่นใจออกมา ผมคิดว่ากลยุทธ์ของเป็กโก้เพอร์เฟคท์มาก แต่ตอนนี้ถึงเวลาของการแข่งขันแล้ว"

"เราได้เห็นฆอร์เก มาร์ติน คว้าโพลโพซิชั่นและออกตัวได้ดี เราเห็น มาร์ก มาร์เกซ พยายามจะอยู่ข้างหน้าเสมอและแน่นอนว่าบาสเตียนินีมีฟีลลิ่งที่ดีขึ้นกับรถมอเตอร์ไซค์ปี 2024 แต่ผมเชื่อว่าตัวเต็งคือ เป็กโก้!"

เป็กโก้ บันญาญา เป็นนักบิดที่เร็วที่สุดในปรีซีซั่นเทสต์ ทั้งที่เซปังและกาตาร์ นอกจากจะเร็วที่สุดแล้วยังทำลายสถิติสนามเป็นว่าเล่น บอกได้เลยว่าฤดูกาลนี้นักบิดอิตาเลียนพกความมั่นใจมาเกินร้อยและพร้อมล่าแชมป์ MotoGP สมัยที่ 3 แล้ว!

MotoGP 2024 สนามแรกจะมีขึ้นในวันที่ 8 - 10 มีนาคมนี้ที่ประเทศกาตาร์ มาดูกันว่า เป็กโก้ บันญาญา จะเป็นตัวเต็งแชมป์โลกในฤดูกาลนี้จริงหรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้