Pramac อุบไม่ตอบเซ็น 'อัลเดแกร์' ขอโฟกัสนักแข่งใน MotoGP 2024

Last updated: 3 มี.ค. 2567  |  215 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pramac อุบไม่ตอบเซ็น 'อัลเดแกร์' ขอโฟกัสนักแข่งใน MotoGP 2024

Gino Borsoi บิ๊กบอส Prima Pramac Racing ไม่ขอพูดถึงข่าวการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ เฟอร์มิน อัลเดแกร์ ขอโฟกัสนักแข่งใน MotoGP 2024

มีข่าวหนาหูว่า เฟอร์มิน อัลเดแกร์ สตาร์ชาวสแปนิชวัย 18 ปี เดินทางไปยังประเทศอิตาลีเพื่อเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ DUCATI ในช่วงวินเทอร์ที่ผ่านมา หลายคนมีคำถามว่าหากมีการเซ็นสัญญาล่วงหน้าจริง อัลเดแกร์ จะสังกัดทีมไหนใน MotoGP 2025? มีความเป็นไปได้ที่ดาวรุ่งชาวสแปนิชจะมาแทนที่ ฆอร์เก มาร์ติน เพื่อนรักของเขาในทีม Pramac

"ผมอยากพูดถึงแค่ปี 2024 เท่านั้น ผมอยากพูดถึงนักแข่งของผม ฆอร์เก มาร์ติน และ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี คือนักแข่งของเรา และเราขอโฟกัสไปที่การแข่งขัน"

"เราโฟกัสไปที่การพยายามคว้าแชมป์โลกประเภททีมอีกครั้ง เรารู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายแต่เรามีโอกาสแล้ว แค่นั้นครับ"

"เรื่องอนาคตเราจะพูดถึงมันในภายหลัง"

เฟอร์มิน อัลเดแกร์ จบอันดับ 3 ใน Moto2 ฤดูกาลที่แล้ว เขาคือเจ้าของสถิติชนะการแข่งขัน 4 สนามติด! ฤดูกาลนี้อัลเดแกร์จะเป็นหนึ่งในผู้ท้าชิงแชมป์โลกใน Moto2 2024 แน่นอน! และหากเขาคว้าแชมป์โลกมาครองได้สำเร็จก็ค่อนข้างจะเป็นเรื่องที่แน่นอนว่าดาวรุ่งชาวสแปนิชรายนี้จะขึ้นมาดวลกับรุ่นใหญ่ใน MotoGP 2025

"ตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึง MotoGP แต่แน่นอนว่ามันคือเป้าหมายของผม(ในอนาคต)" นักบิดวัย 18 ปี ไม่ขอพูดถึงข่าวการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ Ducati ในระหว่างให้สัมภาษณ์ช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา

"เป้าหมายตอนนี้คือต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์โลกในคลาส Moto2 ถ้าเราทำได้ ผมจะไปแข่งในคลาส MotoGP ในฐานะแชมป์โลก"

เฟอร์มิน อัลเดแกร์ ทำเวลาได้เร็วที่สุดในเฆเรซเทสต์วันสุดท้าย ฟอร์มการขับขี่ของเขายังฮ็อตต่อเนื่องมาจากฤดูกาลที่แล้ว ฤดูกาลนี้บอกเลยว่าแฟนๆจะได้เห็นนักบิดหมายเลข 54 ป่วนแถวหน้าในคลาส Moto2 แน่นอน 

Moto2 2024 สนามแรกจะมีขึ้นในวันที่ 8 - 10 มีนาคมนี้ที่ประเทศกาตาร์ มาดูกันว่าผลงานของ เฟอร์มิน อัลเดแกร์ จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

บทความที่เกี่ยวข้อง : 
'DUCATI' เซ็น 'เฟอร์มิน อัลเดแกร์' ล่วงหน้าจริงหรือ?

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้