'ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ' หวังโพเดียมกาตาร์ ในการเดบิวท์กับ VR46

Last updated: 7 มี.ค. 2567  |  182 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ' หวังโพเดียมกาตาร์ ในการเดบิวท์กับ VR46

แม้ ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ จะคว้าชัยชนะใน Qatar Grand Prix 2023 แต่ฤดูกาลนี้เขาหวังเพียงโพเดียมในการเดบิวต์กับทีม Pertamina Enduro VR46 Racing ที่กาตาร์สุดสัปดาห์นี้

ดิกเจียอาจจะจบกาตาร์เทสต์ที่อันดับ 8 (+0.537 วินาที) บนไทม์ชีทแต่เพซของเขาในการวิ่งระยะยาวนั้น นักบิดหมายเลข 49 เป็นหนึ่งในตัวท็อปที่กาตาร์ เมื่อลองย้อนกลับไปดูเวลาในการจำลองการแข่งขันในรอบสปรินท์ที่เซปังเขาคือหนึ่งในนักบิดที่ทำเวลาได้ดีที่สุด! ดิกเจียขี่ GP23 คันใหม่ได้อย่างเป็นธรรมชาติ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ได้หวังว่าจะชนะที่กาตาร์ 2 ฤดูกาลติด

"ไทม์แอทแท็คเราช้าไปพอสมควรแต่ในการจำลองการแข่งขันในรอบสปรินท์นั้นผมทำได้ค่อนข้างดี ผมคิดว่าผมเป็นหนึ่งในนักบิดที่เร็วที่สุด ตอนนี้เราอาจจะอยู่ในอันดับท็อป 5 เลยล่ะ"

ดิกเจียยินดีหากเขาจะมีความกดดันจากการเป็นหนึ่งในผู้ท้าชิงชัยชนะที่กาตาร์แต่เขายืนกรานว่า GP24 ของนักบิดทีมโรงงาน Ducati มีอะไรที่มากกว่า GP23 ของเขา

"ผมชอบความกดดันแบบนี้นะแต่คุณต้องอยู่กับความเป็นจริงด้วย ตอนนี้ดูเหมือนว่านักบิดทีมโรงงานเขาจะมีอะไรที่มากกว่าเรา ดูเหมือนพวกเขาจะกำลังท็อปฟอร์ม พวกเขาแข็งแกร่งมากโดยเฉพาะเป็กโก้"

เป็กโก้กวาดอันดับ 1 บนไทม์ชีททั้งเซปังเทสต์และกาตาร์เทสต์

"อย่างไรก็ตามผมคิดว่าเราอยู่ในจุดที่สามารถไฟท์เพื่อตำแหน่งบนโพเดียมได้ในตอนนี้ แน่นอนว่าผมจะลองดูครับ แล้วมาดูกัน!"

มาร์โก เบซเซคกี ทีมเมทของดิกเจียจบกาตาร์เทสต์ที่อันดับ 10 (+0.726 วินาที) บนไทม์ชีท ดูเหมือนว่า GP23 ของทีม VR46 จะเจอเซตอัพที่ค่อนข้างลงตัวกับรถแข่งของพวกเขา 

MotoGP 2024 สนามแรกจะมีขึ้นในวันที่ 8 - 10 มีนาคมนี้ที่ประเทศกาตาร์ มาดูกันว่า ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ จะคว้าโพเดียมในการเปิดตัวสนามแรกกับ Pertamina Enduro VR46 Racing ได้หรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้