ฆอร์เก มาร์ติน มองคู่แข่งชิงที่นั่งทีมโรงงาน 'DUCATI' คือตัวเขาเอง!

Last updated: 17 มี.ค. 2567  |  213 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฆอร์เก มาร์ติน มองคู่แข่งชิงที่นั่งทีมโรงงาน 'DUCATI' คือตัวเขาเอง!

ฆอร์เก มาร์ติน รองแชมป์โลกจากทีม Prima Pramac Racing ไม่กังวลนักบิดคนอื่นเพราะมองว่าคู่แข่งชิงเก้าอี้ทีมโรงงาน 'DUCATI' ในปี 2025 คือตัวเขาเอง!

นักบิดชาวสแปนิชมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมโรงงาน Ducati ในช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้วแต่สุดท้ายทีมจากอิตาลีก็เลือกที่จะเก็บ อิเนีย บาสเตียนินี ไว้กับทีมต่ออีกฤดูกาล ถึงแม้จะผิดหวังแต่มาร์ตินก็ยังมีความปรารถนาที่จะเข้าร่วมทีมโรงงาน Ducati ในปี 2025

"ผมมีความสุขที่ Pramac แม้จะไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดสำหรับผมก็ตาม"

"พวกเขารู้ดีว่าผมต้องการอะไร (ทีมโรงงาน Ducati)นั่นคือเป้าหมายแรกของผมในอนาคตแต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีมากๆที่อยู่ที่นี่ เป็นที่ที่ดีในการต่อสู้"

หากมาร์ตินคว้าแชมป์โลกในฤดูกาล 2024 หรือเป็นผู้ท้าชิงแชมป์โลกอีกครั้ง มีแนวโน้มว่าเขาจะได้ขยับขึ้นไปเป็นนักบิดทีมโรงงาน Ducati ในปี 2025

"ฤดูกาลที่แล้วยอดเยี่ยมมากแต่มันเป็นอดีตไปแล้วตอนนี้เราต้องอยู่กับปัจจุบัน เราต้องทำงานให้หนัก การเทสต์ที่ผ่านมามันดีมาก ผมมีฟีลลิ่งที่ดีขึ้นเล็กน้อยกับรถมอเตอร์ไซค์คันใหม่และผมก็เร็วขึ้นด้วย"

"ผมมีสมาธิและผมคิดว่าผมทำได้ดีในช่วงเบรกวินเทอร์ที่ผ่านมา ผมพร้อมสำหรับทุกอย่างแล้ว"

การเข้าร่วมทีมโรงงาน Ducati ในปี 2025 ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับมาร์ตินแน่นอนเพราะมีสตาร์อีกหลายคนที่เป็นคู่แข่งในการชิงที่นั่งทีมนี้

"ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ ผมคิดว่าผมเป็นคู่แข่งของตัวเองสำหรับการชิงที่นั่งนี้ ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดและจะพยายามทำให้สำเร็จครับ"

MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 1 สนาม ฆอร์เก มาร์ติน ชนะการแข่งขันในรอบสปรินท์วันเสาร์ และจบอันดับ 3 ในรอบฟูลเรซวันอาทิตย์ สตาร์ชาวสแปนิชเก็บคะแนน 28 แต้มจากรายการ Qatar motorcycle Grand Prix เขาออกจากกาตาร์ด้วยอันดับ 3 บนตารางแชมเปียนชิพ สนามที่ 2 จะไปดวลความเร็วกันที่ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส 22 - 24 มีนาคมนี้ ผลงานของ ฆอร์เก มาร์ติน จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้