อิเนีย บาสเตียนินี : KTM มีศักยภาพใกล้เคียงกับ DUCATI ใน MotoGP 2024

Last updated: 18 มี.ค. 2567  |  160 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อิเนีย บาสเตียนินี : KTM มีศักยภาพใกล้เคียงกับ DUCATI ใน MotoGP 2024

หลังจากเห็นผลงานของ แบรด บินเดอร์ นักบิดทีม Red Bull KTM Factory Racing ใน Qatar GP อิเนีย บาสเตียนินี นักบิดอิตาเลียนจากทีม Ducati Lenovo คิดว่า KTM มีศักยภาพใกล้เคียงกับ DUCATI ใน MotoGP 2024

Desmosedici GP24 เวอร์ชั่นอัพเกรดของ Ducati เหนือกว่าคู่แข่งทุกค่ายในปรีซีซั่นเทสต์ก่อนเปิดฤดูกาล และแน่นอนว่า Ducati โชว์ขุมพลังกวาดชัยชนะทั้งสปรินท์เรซและฟูลเรซในสนามแรกของฤดูกาลนี้ และอีกแบรนด์ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเช่นกันคือ KTM แบรด บินเดอร์ เก็บทั้ง 2 โพเดียมใน Qatar GP ออกจากกาตาร์ที่อันดับ 2 บนตารางคะแนนชิงแชมป์โลก ตามแชมเปียนชิพลีดเดอร์อย่าง ฟรานเชสโก บันญาญา แค่ 2 แต้มเท่านั้น!

"ตอนนี้ Ducati เป็รเรเฟอเรนซ์ของทุกโรงงาน และ KTM ก็ใกล้เคียงกับ Ducati มากๆเพราะเราได้เห็นแล้วว่าแบรดแข่งขันได้ดีในกรังด์ปรีซ์และสปรินท์ด้วย"

"ผมคิดว่าโรงงาน KTM ใกล้เข้ามาแล้ว และ Aprilia ก็เป็นคู่แข่งของเราด้วยในปีนี้"

เมื่อถาม แบรด บินเดอร์ ว่าตอนนี้การแข่งขันของ KTM อยู่ในเลเวลเดียวกันกับ Ducati หรือไม่? ไปดูคำตอบของนักบิดเซาท์แอฟริกันกันเลย

"ผมคิดว่าตอนนี้เราอยู่เลเวลเดียวกับปีที่แล้ว พวกเราใกล้เคียงกันมาก แต่ผมไม่แน่ใจว่าเราอยู่ในเลเวลเดียวกันหรือยัง" 

"สำหรับผม ผมรู้สึกว่าตัวเองผลักดันเต็ม 100 ตลอดเวลา แต่ผมรู้สึกว่าพวกเขาจะมีพลังงานสำรอง 2 - 3  เปอร์เซนต์ไว้ใช้ตอนที่พวกเขาต้องการ"

"ผมกำลังรอความช่วยเหลือขั้นสุดท้ายเล็กๆน้อยๆ(จากทีมงาน) และเราจะพยายามอีกครั้งครับ"

MotoGP 2024 สนามที่ 2 จะไปดวลความเร็วกันที่อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกส 22 - 24 มีนาคมนี้ มาดูกันว่า แบรด บินเดอร์ จะสามารถต่อกรกับนักบิด Ducati ได้หรือไม่ในสนามนี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.motorsport.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้