'มาร์ก มาร์เกซ' ต้องศึกษาข้อมูลจาก 'ฟรานเชสโก บันญาญา'

Last updated: 21 มี.ค. 2567  |  253 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'มาร์ก มาร์เกซ' ต้องศึกษาข้อมูลจาก 'ฟรานเชสโก บันญาญา'

มาร์ก มาร์เกซ สตาร์ชาวสแปนิชจากทีม Gresini Racing MotoGP ยืนยันว่าเขาพอใจกับอันดับ 4 ที่กาตาร์ และเขารู้ว่าต้องศึกษาข้อมูลของนักบิดคนไหนก่อนการแข่งขันที่ปอร์ติเมาจะเริ่มขึ้นในสุดสัปดาห์นี้

"ที่นี่เป็นหนึ่งในสนามที่ผมไม่เคยชอบเลย ดังนั้นการจบที่อันดับ 4 เป็นผลงานที่ดีแล้ว"

"เราจะวิเคราะห์ข้อมูลกันตอนนี้ บันญาญาเข้าเส้นชัยก่อนผม 3 วินาที และเขาก็เป็นแชมป์โลกด้วย ดังนั้นเราต้องศึกษาจากข้อมูลของเขาเพื่อยกระดับกันต่อไป"

ฟรานเชสโก บันญาญา ที่จบอันดับ 1 และ ฆอร์เก มาร์ติน ที่จบอันดับ 3 ต่างก็ใช้เครื่องยนต์ตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Desmosedici GP24 ทั้งคู่ ในขณะที่ มาร์ก มาร์เกซ ใช้ Desmosedici GP23 ตัวที่เก่ากว่า 1 ปี แต่แชมป์โลก 8 สมัยยืนยันว่านั่นไม่ใช่เหตุผลที่พวกเขาชนะในกาตาร์

"ไม่ใช่ครับ พวกเขาเร็วกว่า คนหนึ่งเป็นถึงแชมป์โลกและอีกคนก็เป็นรองแชมป์โลก พวกเขาเร็วกว่านักบิดคนอื่นๆในครึ่งหลังฤดูกาลที่แล้ว" 

"ผมไม่คิดว่ามันเป็นเพราะ GP24 เท่านั้นนะ ผมก็มีรถของผม มีเครื่องมืออุปกรณ์ต่างๆ ตอนผมเซ็นสัญญาผมก็รู้อยู่แล้วว่าผมจะได้อะไรบ้าง ดังนั้นรถมอเตอร์ไซค์ทำงานได้ดีแล้วครับและพวกเขาก็ขี่ได้ดีกว่าผมจริงๆ"

"ผมจะสู้ต่อไปด้วยสไตล์ของผม ผมต้องมีความอดทนในปีนี้ ผมอยากสนุกกับมันอีกครั้ง ผมอยากสู้เพื่ออันดับท็อป 5 และนั่นคือสิ่งที่ผมทำในกาตาร์"

"ผมพัฒนาสไตล์การขี่ของตัวเองทุกวัน ผมเปลี่ยนแปลงบางอย่างทุกวันเพื่อช่วยให้ผมดีขึ้น ดังนั้นผมเชื่อว่าผมยังไปไม่ถึงขีดจำกัดของรถมอเตอร์ไซค์คันนี้"

มาร์ก มาร์เกซ ออกจากกาตาร์ด้วยอันดับ 4 บนตารางคะแนนแชมเปียนชิพ สุดสัปดาห์นี้เป็นการแข่งขัน Portuguese motorcycle Grand Prix ที่อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกส สนามนี้มาร์เกซเคยคว้าโพลโพซิชั่นและโพเดียมสปรินท์เรซในฤดูกาลที่แล้ว แฟนๆของ MM93 มาลุ้นกันว่าฤดูกาลนี้เขาจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งหรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้