'ฆวน เมียร์' มั่นใจ HONDA จะมีศักยภาพมากขึ้นที่ปอร์ติเมา

Last updated: 21 มี.ค. 2567  |  285 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'ฆวน เมียร์' มั่นใจ HONDA จะมีศักยภาพมากขึ้นที่ปอร์ติเมา

ฆวน เมียร์ นักบิดสแปนิชจากทีม Repsol Honda มั่นใจ HONDA จะมีศักยภาพมากขึ้นในการแข่ง Grande Prémio Tissot de Portugal ที่ปอร์ติเมาสุดสัปดาห์นี้ 

เมียร์จบที่อันดับ 15 ในรอบสปรินท์เรซ และจบที่อันดับ 13 ในรอบฟูลเรซกาตาร์ นักบิดสแปนิชมองว่าผลงานของเขาเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ดีเพราะสนามนี้ไม่ใช่สนามโปรดของ Honda และเมียร์มั่นใจจะทำได้มากกว่านี้ที่โปรตุเกส

"ผมตั้งตารอคอยที่จะได้กลับไปขี่มอเตอร์ไซค์อีกครั้งและสานต่องานที่เราได้เริ่มไปแล้วที่กาตาร์ เรามีงานที่ต้องทำอีกเยอะ หลังจากเริ่มต้นได้ดีในแทร็กที่ไม่ใช่สนามที่ดีที่สุดสำหรับเรา ผมมั่นใจว่าเราจะทำได้มากกว่านี้ที่ปอร์ติเมา"

"มันเป็นแทร็กที่ผมชอบและผมคิดว่าที่นี่เราจะมีศักยภาพมากกว่านี้ ผมพร้อมทำงาน พร้อมสร้างความก้าวหน้า และพร้อมจะมีสุดสัปดาห์ที่ดีกับ Honda RC213V แล้วครับ"

เมื่อถามถึงความคาดหวังของเขาหลังจบสนามแรกไปแล้ว "ปีที่แล้วเรามีแพ็กเกจเดิมตลอดทั้งปี พูดตามตรงว่ามันจัดการกับสภาพจิตใจยากมาก ปีนี้ผมหวังว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ตอนนี้ผมเห็นว่ามีการเปลี่ยนแปลงบ้างแล้ว ผมหวังว่า Honda จะดำเนินการต่อไปในโหมดนี้"

อีกฝั่งของบ็อกซ์ Repsol Honda ลูก้า มารินี ทีมเมทคนใหม่ของ ฆวน เมียร์ ต้องดิ้นรนอย่างหนักที่กาตาร์และตอนนี้เขาพร้อมมุ่งหน้าไปที่ปอร์ติเมาแล้ว

"สิ่งที่ดีที่สุดที่เราสามารถทำได้ในตอนนี้คือขี่ต่อไป แน่นอนว่ามันยอดเยี่ยมมากที่ได้มุ่งหน้าสู่การแข่งขันที่ปอร์ติเมา มันเป็นแทร็กที่ต่างจากกาตาร์อย่างสิ้นเชิง ดังนั้นผมจึงอยากรู้ว่า Honda จะเป็นอย่างไรที่นั่น"

"ตอนนี้เรากำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนารถมอเตอร์ไซค์ โดยทำงานร่วมกับ Honda รวบรวมข้อมูลจากแทร็กที่แตกต่างกันเพื่อพัฒนารถแข่ง นี่เป็นเพียงการแข่งขันสนามแรกเราต้องอยู่กับความเป็นจริงและต้องใจเย็นๆครับ"

MotoGP 2024 สนามที่ 2 จะมีขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ที่ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส ผลงานของ 2 นักบิด Repsol Honda จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้