อิเนีย บาสเตียนินี ลั่น จะชำระบัญชีแค้นที่ปอร์ติเมาฤดูกาลนี้แน่นอน!

Last updated: 22 มี.ค. 2567  |  295 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อิเนีย บาสเตียนินี ลั่น จะชำระบัญชีแค้นที่ปอร์ติเมาฤดูกาลนี้แน่นอน!

อิเนีย บาสเตียนินี นักบิดอิตาเลียนจากทีม Ducati Lenovo ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ปอร์ติเมาฤดูกาลที่แล้ว เจ้าตัวลั่น จะชำระบัญชีแค้นในฤดูกาลนี้แน่นอน!

อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกสเป็นสนามเปิดฤดูกาลใน MotoGP 2023 อย่างที่รู้กันว่าสนามนี้เป็นการแข่งขันที่สำคัญสำหรับบาสเตียนินีเพราะเป็นสนามเปิดตัวของเขากับทีมโรงงาน Ducati เขามีความแน่วแน่ที่จะโชว์ฟอร์มเก่งภายใต้ชุดแข่งสีแดงครั้งแรกแต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่หวังเมื่อนักบิดอิตาเลียนได้รับบาดเจ็บสาหัสในรอบสปรินท์เรซ! อาการบาดเจ็บที่ไหล่ทำให้เขาต้องหายไปจากการแข่งขันอีกหลายสนามหลังจากนั้น หมดโอกาสในการเป็นผู้ท้าชิงแชมป์โลกใน MotoGP 2023

"ผมมีความสุขที่ได้กลับมาที่ปอร์ติเมาสำหรับการแข่งขันสนามแรกในยุโรป มันเป็นสนามที่ยอดเยี่ยม เมื่อปลายเดือนมกราคมเรามาฝึกซ้อมที่นี่ด้วยรถ Panigale V4S"

"ผมมีความแค้นที่ต้องชำระที่ปอร์ติเมา ผมไม่ได้แข่งขันที่นี่เมื่อปีที่แล้วเพราะผมบาดเจ็บจากการล้มในรอบสปรินท์"

อิเนีย บาสเตียนินี จบที่อันดับ 6 ในรอบสปรินท์เรซ และจบที่อันดับ 5 ในรอบฟูลเรซสนามเปิดฤดูกาลนี้ เขาเก็บ 15 แต้มและออกจากกาตาร์ด้วยอันดับ 5 บนตารางคะแนนแชมเปียนชิพ

"การแข่งขันสนามแรกในฤดูกาลนี้ที่กาตาร์เป็นไปด้วยดี แต่จริงๆแล้วผมคาดหวังมากกว่านั้น ผมจะแก้ตัวในสุดสัปดาห์นี้"

MotoGP 2024 สนามที่ 2 มีคิวดวลความเร็วกันในสุดสัปดาห์นี้ที่ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส หากไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนเชื่อว่าความฮ็อตของนักบิดอิตาเลียนรายนี้ไม่แพ้ใครแน่นอน มาดูกันว่า อิเนีย บาสเตียนินี จะชำระความแค้นในการแข่งขัน Grande Prémio Tissot de Portugal ได้หรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้