มาเวริค บีญาเลส คว้าชัยสปรินท์ปอร์ติเมา! ชนะครั้งแรกกับ Aprilia

Last updated: 23 มี.ค. 2567  |  195 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาเวริค บีญาเลส คว้าชัยสปรินท์ปอร์ติเมา! ชนะครั้งแรกกับ Aprilia

มาเวริค บีญาเลส นักบิดสแปนิชจากทีม Aprilia Racing เร็วสุดในการแข่งขันรอบสปรินท์ที่อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกส คว้าชัยชนะครั้งแรกภายใต้ชุดแข่ง Aprilia 

นักบิดหมายเลข 12 ออกตัวได้ดีจากกริดสตาร์ทที่ 2 พุ่งขึ้นนำแต่ไม่นาน แจ็ค มิลเลอร์ ก็ยึดตำแหน่งลีดเดอร์ไปและอยู่ในอันดับนี้ 2 รอบก่อนจะโดน ฟรานเชสโก บันญาญา แซง! แชมป์โลกชาวอิตาเลียนนำเป็นส่วนใหญ่ในเรซนี้แต่จังหวะพลาดของเขาเกิดขึ้นในขณะที่การแข่งขันเหลือเพียง 4 รอบสุดท้าย Desmosedici GP24 ของบันญาญาสะบัดจนทำให้เขาหลุดโค้งแรกและบีญาเลสที่อยู่ในอันดับ 2 ในตอนนั้นก็ได้ครองอันดับ 1 อัตโนมัติ นักบิดสแปนิชกดเวลาหนีคู่แข่งและผ่านธงตราหมากรุกเป็นคนแรกเก็บ 12 แต้มเต็มในรอบสปรินท์


สรุปอันดับบนโพเดียมสปรินท์เรซสนามที่ 2

1. มาเวริค บีญาเลส จากทีม Aprilia Racing (19:49.636 นาที) 

2. มาร์ก มาร์เกซ จากทีม Gresini Racing MotoGP (19:50.675 นาที) 

3. ฆอร์เก มาร์ติน จากทีม Prima Pramac Racing (19:50.758 นาที) 

 

การแข่งขันฟูลเรซ Grande Prémio Tissot de Portugal 2024 ที่อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกส จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้เวลา 21:00 น. ห้ามพลาด! ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้