ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นอย่างไร? เมื่อเป็กโก้และมาร์เกซมีอุบัติเหตุล้มคู่ที่ปอร์ติเมา!

Last updated: 29 มี.ค. 2567  |  2179 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นอย่างไร? เมื่อเป็กโก้และมาร์เกซมีอุบัติเหตุล้มคู่ที่ปอร์ติเมา!

เชื่อว่าตอนนี้หลายคนกำลังจับตามองความสัมพันธ์ของ 2 แชมป์โลก ฟรานเชสโก บันญาญา และ มาร์ก มาร์เกซ หลังพวกเขาปะทะกันจนทำให้ล้มทั้งคู่ในการแข่งขัน Portuguese Grand Prix 2024 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์สุดดราม่าเกิดขึ้นเมื่อการแข่งขัน Portuguese GP 2024 ที่อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกส เดินทางมาถึง 3 รอบสุดท้าย มาร์เกซแซงบันญาญาเพื่อชิงอันดับ 5 จากนั้นบันญาญาจะแซงกลับแต่ตัวนักแข่งและรถของพวกเขาสัมผัสกันทำให้ล้มทั้งคู่! แฟนความเร็วต่างถกเถียงกันว่าใครเป็นคนผิดในเหตุการณ์นี้ ต่างคนต่างมุมมองแต่สุดท้ายคณะกรรมการพิจารณาและตัดสินว่าเหตุการณ์นี้เป็นอุบัติเหตุในการแข่งขันและจะไม่มีใครได้รับบทลงโทษ

เมื่อถามมาร์เกซว่าเหตุการณ์นี้จะทำให้เขารู้สึกแย่หรืออึดอัดใจกับบันญาญาในภายหลังหรือไม่? ไปดูคำตอบของเขากันเลย

"แน่นอนว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่นักแข่ง 2 คนจะสมานฉันท์กันในหนึ่งชั่วโมงหลังเกิดเหตุการณ์นั้น แต่ผมกับเป็กโก้มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เขารู้ว่าเขาทำอะไรลงไป เขารู้ว่าเขาทำอะไรพลาดไป ผมยอมรับว่าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นได้ในการแข่งขัน"

"ก็จริงที่มันเกิดขึ้นจากการแข่งขันแต่ผมไม่คิดว่าความผิดพลาดแบบนี้มันจะเกิดจากเป็กโก้ เพราะเรากำลังสู้เพื่ออันดับ 5 สุดท้ายแล้วคะแนนมันต่างกันแค่ 2 แต้มหรือน้อยกว่านั้น"

เมื่อถามเป็กโก้ว่าการปะทะกับมาร์เกซจะส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของพวกเขาหรือไม่? แชมป์โลกคนปัจจุบันยืนยันคำตอบของเขาว่า "ไม่ครับ มันเป็นเรื่องโชคร้ายที่สามารถเกิดขึ้นได้"

"เห็นได้ชัดว่าเราไม่มีใครได้รับบทลงโทษทั้งคู่ แต่พวกเราต่างกันและมีความคิดที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้นมุมมองของเราก็จะต่างกัน"

"โชคไม่ดีที่มันจบลงด้วย 0 คะแนน เรซต่อไปเราต้องสู้เพื่อลดช่องว่างคะแนน(จากผู้นำ)"

0 คะแนนในการแข่งขันฟูลเรซวันอาทิตย์ส่งผลกระทบอย่างหนักต่ออันดับในตารางคะแนนแชมเปียนชิพ จากตำแหน่งผู้นำเป็กโก้ต้องตกไปถึงอันดับ 4 และมาร์เกซตกไปอันดับ 6

MotoGP 2024 สนามที่ 3 จะไปดวลความเร็วกันที่ออสติน สหรัฐอเมริกา 12 - 14 เมษายนนี้ เป็กโก้และมาร์เกซจะเก็บคะแนนเพื่อลดช่องว่างจากแชมเปียนชิพลีดเดอร์ได้หรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.motogp.com  , www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้