'ฆอร์เก ลอเรนโซ' คอนเฟิร์ม ที่เฆเรซ 'เปโดร อคอสต้า' มาแน่!

Last updated: 30 มี.ค. 2567  |  196 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'ฆอร์เก ลอเรนโซ' คอนเฟิร์ม ที่เฆเรซ 'เปโดร อคอสต้า' มาแน่!

ฆอร์เก ลอเรนโซ ตำนานแชมป์โลก 5 สมัย เชื่อว่า เปโดร อคอสต้า รุกกี้จากทีม Red Bull GasGas Tech3 จะชนะการแข่งขันในคลาส MotoGP และสนามที่เป็นไปได้คือเฆเรซ!

เปโดร อคอสต้า นักบิดดาวรุ่งชาวสแปนิชวัย 19 ปี โปรโมทขึ้นมาแข่งขันในคลาส MotoGP ฤดูกาลแรก หลังการแข่งขันผ่านไปแล้ว 2 สนาม นักบิดสุดจี๊ดคนนี้คว้าโพเดียมในคลาสสูงสุดไปแล้วที่ปอร์ติเมาเมื่อสัปดาห์ก่อน

อดีตนักบิดผู้มากประสบการณ์อย่างลอเรนโซเลือกเฆเรซเป็นสนามที่อคอสต้าจะมีความก้าวหน้าครั้งใหญ่เพื่อให้สมกับศักยภาพที่เขามี

"ผมเห็นเขาเป็นผู้ชนะที่เฆเรซ ในสปรินท์เรซหรือฟูลเรซ ผมเห็นเขาเป็นผู้ชนะ"

"ที่อื่นๆฝนอาจจะตกหรือเครื่องยนต์อาจจะขัดข้องหรือพวกเขาอาจจะโยนชัยชนะทิ้งไป แต่ถ้าเป็นการแข่งขันที่เขาสามารถเอาชนะได้ ที่นั่นคือเฆเรซ"

"เขาจะไปถึงที่นั่นด้วยความพร้อมที่มากกว่านี้ KTM GASGAS ทำได้ดีมากที่สนามนั้น ปีที่แล้วพวกเขาทำผลงานได้ดีมาก ผมคิดว่าเฆเรซเป็นโอกาสที่ดีครับ"

ลอเรนโซกล่าวเพิ่มเติมในการสัมภาษณ์รุกกี้ชาวสแปนิชว่า "คุณมีความสามารถพิเศษ พวกเรารู้ดี แต่ผมจะมอบการบ้านให้กับคุณ"

อคอสต้าตอบรับการบ้านของลอเรนโซ "ผมก็อยากรู้เหมือนกัน อะไรก็ได้ครับ"

ลอเรนโซ "ก่อนอื่นเลย คุณทำให้พวกเราสนุกเหมือนเด็กๆเลย สนุกไปกับโชว์ของคุณทั้งที่กาตาร์และที่นี่ ผมคิดว่าคุณมีศักยภาพมหาศาล"

"มาดูกันว่าคุณจะเห็นด้วยกับผมหรือไม่ ทั้งจุดอ่อนของคุณและทั้งสิ่งที่คุณมี ผมคิดว่าคุณต้องพัฒนาการสตาร์ทให้ดีกว่านี้ แล้วคุณจะเห็นด้วยกับผม"

"และผมได้ยินเสียงดังมาจากข้างหลังตอนคุณเข้าโค้งด้วย ผมคิดว่าปัญหานี้ถ้าไม่ได้เกิดจาก KTM ก็เกิดจาก GasGas ตอนเบรกผมเห็นล้อหลังสไลด์ ผมไม่รู้ว่าคุณเห็นด้วยกับผมไหม?"

อคอสต้าตอบคำถามของนักบิดรุ่นพี่ "เป็นเรื่องจริงที่เราอาจจะเบรกหนักเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโค้งที่ 15 เพราะผมหยุดมันไม่ได้"

"เรามีหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง เราต้องใช้ความพยายามโดยเฉพาะในพาร์ทอิเล็กทรอนิก การแกว่งของรถเกิดจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์"

MotoGP 2024 สนามที่ 3 จะไปดวลความเร็วกันที่ออสติน สหรัฐอเมริกา 12 - 14 เมษายนนี้ ส่วนการแข่งขันที่เฆเรซนั้นจะมีขึ้นในวันที่ 26 - 28 เมษายน มาดูกันว่า เปโดร อคอสต้า จะคว้าชัยชนะในสนามนี้ได้หรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้