'DUCATI' เตือน 'อิเนีย บาสเตียนินี' ต้องดุดันมากกว่านี้!

Last updated: 31 มี.ค. 2567  |  219 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'DUCATI' เตือน 'อิเนีย บาสเตียนินี' ต้องดุดันมากกว่านี้!

ดาวิเด ทาร์ดอซซี ผู้จัดการทีม Ducati Lenovo เตือน อิเนีย บาสเตียนินี ต้องดุดันมากกว่านี้ หากอยากแซงคู่แข่ง

นักบิดอิตาเลียนคว้าโพลโพซิชั่นในศึก Portuguese Grand Prix แต่จบการแข่งขันรอบสปรินท์เรซที่อันดับ 6 เท่านั้น ทาร์ดอซซีเรียกร้องให้บาสเตียนินีดุดันมากขึ้นในการแข่งขันวันอาทิตย์ 

"ผมคิดว่าอิเนียต้องเปลี่ยนทัศนคติของเขา เขาต้องดุดันมากกว่านี้ เพราะเขาแซงไม่ได้เลยในรอบสปรินท์เรซวันเสาร์"

"มันไม่ได้เป็นเพราะเขาเบรกเร็ว ปัญหาใน MotoGP คือเลเวลของรถแข่งและนักแข่งนั้นสูงมาก"

"เพื่อแซงคู่แข่ง คุณต้องทำเหมือนที่ มาร์ก มาร์เกซ ทำกับ ฆอร์เก มาร์ติน คุณต้องดุดันมากกว่านี้ ผมคิดว่าอิเนียเข้าใจเรื่องนี้แล้ว"

อิเนีย บาสเตียนินี จบฟูลเรซที่อันดับ 2 เขาทำผลงานในวันอาทิตย์ได้ดีกว่าวันเสาร์อย่างเห็นได้ชัด มีเพียง ฆอร์เก มาร์ติน คนเดียวเท่านั้นที่จบในอันดับที่ดีกว่าเขา

แม้บาสเตียนินีจะเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้ดีแต่เขายังคงเป็นหนึ่งในนักบิดที่มีความกดดันมากที่สุดในตอนนี้เพราะสัญญาของเขาจะหมดลงในปลายปีนี้ แน่นอนว่ามีนักบิดบิ๊กเนมหลายคนจับจ้องไปที่เก้าอี้ของเขาในทีมโรงงาน Ducati

Michael Laverty แสดงความคิดเห็นผ่าน TNT Sports "เขาเป็นนักบิดทีมโรงงานหลังจากนั้นก็โดนน็อกออฟ! อาการบาดเจ็บที่ไหล่ขัดขวางการทำผลงานของเขาตลอดฤดูกาลที่แล้ว"

อิเนีย บาสเตียนินี ได้รับบาดเจ็บและต้องพักไปหลายสนามในฤดูกาล 2023 เขาจึงยังไม่ได้โชว์ศักยภาพที่แท้จริงกับทีมโรงงาน Ducati

"เขาไม่พอใจ GP23 แต่ดูเหมือนว่ารถคันใหม่(GP24)จะเหมาะกับเขา เขาเร็วมากที่กาตาร์และปรีซีซั่นเทสต์ด้วย"

"ตำแหน่งโพลในวันเสาร์ ตอนนี้เขาขยับขึ้นมาแล้ว"

"เขามีปัญหา? เป็กโก้อยู่อีกฝั่งของการ์ราจและเรารู้แล้วว่า เฟอร์มิน อัลเดแกร์ เซ็นสัญญากับ Ducati ไปแล้ว และเราก็รู้อีกเช่นกันว่า ฟาบิโอ กวาตาราโร กำลังจะหมดสัญญา เรารู้ว่ามาร์ตินต้องการที่นั่งทีมโรงงาน Ducati"

"อิเนียผู้น่าสงสารกำลังสร้างผลงานใหม่และกำลังรีเซ็ตในทีมโรงงาน แต่ทุกคนมาถึงการแข่งขันสนามที่ 2 แล้ว และกำลังไล่ล่าที่นั่งของเขา ดังนั้นเขาไม่มีเวลาปรับตัว เขามีความเร็วแต่เขาแค่ต้องการเวลามากกว่านี้"

MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 2 สนาม อิเนีย บาสเตียนินี มีคะแนน 39 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 3 บนตารางคะแนนแชมเปียนชิพ สนามที่ 3 จะไปดวลความเร็วกันที่ออสติน สหรัฐอเมริกา สนามที่บาสเตียนินีเคยชนะการแข่งขันเมื่อปี 2022 มาดูกันว่าฤดูกาลนี้เขาจะประสบความสำเร็จอีกครั้งหรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้