เงินก็สำคัญ แต่ 'ฟาบิโอ กวาตาราโร' จะเลือกทีมใหม่จากโปรเจคต์ที่ชอบ!

Last updated: 2 เม.ย 2567  |  221 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เงินก็สำคัญ แต่ 'ฟาบิโอ กวาตาราโร' จะเลือกทีมใหม่จากโปรเจคต์ที่ชอบ!

ฟาบิโอ กวาตาราโร นักบิดชาวฝรั่งเศสวัย 24 ปี จะหมดสัญญากับทีม Monster Energy Yamaha MotoGP ปลายปีนี้ เจ้าตัวเผยว่าเงินก็สำคัญแต่เขาจะเลือกทีมใหม่จากโปรเจคต์ที่ชอบ 

กวาตาราโรไม่ได้ปิดบังเรื่องที่เขากำลังพูดคุยอยู่กับทีมอื่นนอกจาก Yamaha เพราะ YZR-M1 มีปัญหาในฤดูกาลที่ผ่านมา และจนถึงตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกเขาจะพัฒนาขึ้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ประสิทธิภาพของ M1 ไม่เพียงพอต่อความต้องการในการทำผลงานของกวาตาราโร

"เรากำลังพูดคุยอยู่กับทุกคนเกี่ยวกับอนาคตของผม ผมคิดว่าการทำเช่นนี้มันน่าสนใจดีนะ"

"ผมจะไม่ใช้เวลาหลายเดือนก่อนจะตัดสินใจ อีกไม่นานผมจะสร้างเส้นทางสำหรับอนาคตของตัวเอง ผมไม่ได้บอกว่ามันจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้แต่ผมจะไม่รอนานขนาดนั้นครับ"

แชมป์ MotoGP 2021 เผยสิ่งสำคัญที่เขาจะพิจารณาในการเลือกทีมใหม่ใน MotoGP 2025

"เงินเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับทุกคนแต่ผมต้องการโปรเจคต์ที่ผมชอบและเป็นโปรเจคต์ที่ทำให้ผมได้ในสิ่งที่ผมต้องการ"

ฟาบิโอ กวาตาราโร มีข่าวเชื่อมโยงอยู่กับทีม Aprilia ที่ปัจจุบันมีรถแข่งที่ดีกว่า YZR-M1 นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้กับ KTM หากทีมสัญชาติออสเตรียนเพิ่มทีมเข้ามาในปีหน้าพวกเขาก็จะมีที่ว่างมากขึ้น ล่าสุดกูรูในวงการความเร็วสองล้อเพิ่มชื่อของ ฟาบิโอ กวาตาราโร เป็นหนึ่งในตัวเลือกของทีมโรงงาน Ducati ด้วย แม้จะไม่ชนะการแข่งขันเลยในฤดูกาล 2023 แต่ ฟาบิโอ กวาตาราโร ก็ยังคงเป็นหนึ่งในนักบิดที่เก่งที่สุดในปัจจุบัน ดังนั้นลายเซ็นของเขายังเป็นที่ต้องการของทีมใหญ่หลายๆทีมใน MotoGP

MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 2 สนาม อย่างที่กวาตาราโรบอกไปแล้วว่าการตัดสินใจเลือกทีมใหม่จะเกิดขึ้นในอีกไม่นาน แฟนๆของ FQ20 มาลุ้นกันว่านักบิดคนโปรดจะปิดดีลกับทีมไหนในเร็วๆนี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้