ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ มั่นใจ VR46 จะมีวันที่สดใสแน่นอน!

Last updated: 4 เม.ย 2567  |  176 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ มั่นใจ VR46 จะมีวันที่สดใสแน่นอน!

ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ นักบิดอิตาเลียนวัย 25 ปี จากทีม Pertamina Enduro VR46 Racing มั่นใจทีมของเขาจะมีวันที่สดใสแน่นอน

เนื่องจากผลงานที่ร้อนแรงในท้ายฤดูกาล 2023 และความเร็วที่โดดเด่นในช่วงปรีซีซั่นเทสต์ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักบิดที่แฟนความเร็วตั้งความหวังไว้สูงมากใน MotoGP 2024 แต่จนถึงตอนนี้การแข่งขันฤดูกาลใหม่กับทีมใหม่ผ่านไปแล้ว 2 สนาม ดิกเจียจบเพียงอันดับ 7 ที่กาตาร์ และจบอันดับ 10 ที่โปรตุเกส แม้เจ้าตัวจะหงุดหงิดกับการเริ่มต้นฤดูกาลนี้อย่างยากลำบากแต่เมื่อนึกย้อนไปในช่วงเวลานี้เมื่อปีที่แล้วเขาก็เพิ่งมีประสบการณ์ฉลองอันดับท็อป 10 เท่านั้นในต้นปี 2023 ก่อนจะมีฟอร์มการแข่งขันที่ดุดันในช่วงท้ายปี

"พูดตรงๆว่ามัน 50/50 ครับ เพราะเราทำงานได้อย่างน่าทึ่งในตอนเทสต์" ดิกเจียตอบเมื่อถูกถามว่ามันน่าหงุดหงิดไหมที่จนถึงตอนนี้เขายังทำผลงานไม่ได้เหมือนตอนเทสต์ช่วงวินเทอร์

"เรามีเวลามากมายในการทำงานร่วมกับทีมและมีรถมอเตอร์ไซค์เหมือนเป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย แน่นอนว่าเรารู้ดีว่าเราเพิ่งร่วมงานกันได้ 3 เดือนเท่านั้น พวกเขายังต้องทำความเข้าใจให้ได้ 100% ว่าผมต้องการอะไรและผมต้องให้ความร่วมมือกับพวกเขาอย่างเต็มที่ด้วย"

"แต่โดยรวมแล้ว จากปัญหาทั้งหมดที่เรามีจนถึงตอนนี้ เราแก้ไขได้ดีแล้ว เมื่อเทียบกับต้นปีที่แล้วเราฉลองการจบในอันดับท็อป 10 อย่างบ้าคลั่ง ดังนั้นผมคิดว่าเราอยู่ในเส้นทางที่ดีและผมมั่นใจว่าวันที่สดใสของเราจะมาถึงอีกไม่นานครับ"

MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 2 สนาม ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ มีคะแนน 15 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 10 บนตารางคะแนนแชมเปียนชิพ สนามที่ 3 จะไปดวลความเร็วกันที่ออสติน สหรัฐอเมริกา  12 - 14 เมษายนนี้ มาดูกันว่าดิกเจียจะเรียกฟอร์มเก่งของเขากลับมาได้หรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.motorsport.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้