APRILIA ต้องการรถแข่งที่ดีกว่านี้เพื่อดึงดูดนักบิดซุปตาร์ใน MotoGP 2025

Last updated: 4 เม.ย 2567  |  198 จำนวนผู้เข้าชม  | 

APRILIA ต้องการรถแข่งที่ดีกว่านี้เพื่อดึงดูดนักบิดซุปตาร์ใน MotoGP 2025

APRILIA คิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องมีรถมอเตอร์ไซค์ที่ดีกว่านี้เพื่อดึงดูดนักบิดซุปตาร์มาร่วมงานกับแบรนด์อิตาลีใน MotoGP 2025

อย่างที่ทราบกันดีว่านักบิดส่วนใหญ่ในกริด MotoGP จะหมดสัญญากับทีมต้นสังกัดปลายปีนี้ ดังนั้นในช่วงนี้จะมีการเจรจาต่อรองสัญญาใหม่ระหว่างทีมและนักแข่ง แน่นอนว่าทีมใหญ่กับรถมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุดจะดึงดูดความสนใจของบรรดานักบิดแถวหน้ามากกว่า ดังนั้น Aprilia ต้องพัฒนา RS-GP ให้ดีกว่านี้เพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกของนักบิดซุปตาร์

ช่วงนี้ Aprilia มีข่าวกับ ฟาบิโอ กวาตาราโร แชมป์ MotoGP 2021 ที่จะหมดสัญญากับ Yamaha ปลายปีนี้ เมื่อถาม Massimo Rivola ซีอีโอของแบรนด์อิตาลีว่าพวกเขาได้ติดต่อกับกวาตาราโรจริงหรือไม่ ไปดูคำตอบกันเลย

"ก่อนอื่นเลย ผมอยากบอกว่าพวกเราแฮปปี้กับนักบิดทั้ง 4 คนของเราแต่เราก็ไม่ได้นิ่งเฉย เราต้องเช็คสถานการณ์ของตลาดนักแข่งด้วย อันดับแรกคือเราต้องมีรถแข่งที่ดีกว่านี้เราถึงจะแข็งแกร่งในตลาดซื้อขาย"

Aprilia จะไม่รีบร้อนในการสรุปไลน์อัพปี 2025 ทั้งทีม Aprilia Racing และ Trackhouse Racing

"ผมคิดว่าเราต้องใช้เวลา เราไม่รีบครับ ผมไม่ได้หมกมุ่นอยู่กับการเลือกนักแข่งแต่ผมหมกมุ่นกับการมีรถแข่งที่ดีขึ้นมากกว่า"

อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร และ มาเวริค บีญาเลส เป็นนักบิดปัจจุบันของทีม Aprilia Racing ส่วน มิเกล โอลิเวรา และ ราอูล เฟอร์นันเดซ เป็นนักบิดทีม Trackhouse Racing

เอสปาร์กาโรเป็นนักบิดคนสำคัญของ Aprilia มานาน คาดว่าเขาน่าจะได้ขยายสัญญากับแบรนด์อิตาลีออกไปอีก ส่วนบีญาเลสหลังชนะการแข่งขันในรอบสปรินท์ที่ปอร์ติเมา อนาคตของเขากับ Aprilia ก็ดูสดใสขึ้น ณ เวลานี้ยังไม่รู้ว่า Aprilia จะตัดสินใจเลือกเก็บนักบิดของพวกเขาให้อยู่กับทีมต่อไปหรือจะเซอร์ไพรส์ด้วยการมีชื่อของนักบิดซุปตาร์เข้ามาร่วมงานกันใน MotoGP 2025 เชื่อว่าอีกไม่นานจะมีประกาศอย่างเป็นทางการแน่นอน ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.motorsport.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้