โจ โรเบิร์ตส์ ลุ้นร่วมงาน Trackhouse Racing ใน MotoGP 2025

Last updated: 3 เม.ย 2567  |  144 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โจ โรเบิร์ตส์ ลุ้นร่วมงาน Trackhouse Racing ใน MotoGP 2025

โจ โรเบิร์ตส์ นักบิดอเมริกันจากทีม OnlyFans American Racing ในศึก Moto2 2024 มีลุ้นร่วมงานทีมสัญชาติอเมริกันอย่าง Trackhouse Racing ในศึก MotoGP 2025

Trackhouse Racing ทีมน้องใหม่สัญชาติอเมริกันเปิดตัวในการแข่งขัน MotoGP ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยมี มิเกล โอลิเวรา และ ราอูล เฟอร์นันเดซ เป็นนักแข่งปัจจุบันและพวกเขาทั้งคู่จะหมดสัญญาปลายปีนี้ ณ เวลานี้ Trackhouse ยังไม่มีประกาศต่อสัญญาฉบับใหม่และหลายคนกำลังจับจ้องไปที่ชื่อของ โจ โรเบิร์ตส์ นักบิดอเมริกันเพียงหนึ่งเดียวในคลาส Moto2 ที่สตาร์ทฤดูกาล 2024 ได้ดีเหลือเกิน

โจ โรเบิร์ตส์ จบอันดับ 7 ใน Qatar Grand Prix และจบอันดับ 2 ใน Portuguese Grand Prix ปัจจุบันเขามีคะแนน 29 แต้ม รั้งอันดับ 2 บนตารางแชมเปียนชิพ Moto2 2024 

"จริงๆแล้วผมไปร่วมงานเปิดตัวทีม Trackhouse ด้วย งานนี้อยู่ห่างจากบ้านผมที่ LA แค่ 10 นาที พวกเขาจัดงานได้เจ๋งมาก ผมรู้จักกับบางคนที่นั่น พวกเขาไนซ์มากๆ"

"ใช่ครับ ถ้า Trackhouse มอบโอกาสให้ผม ทำไมผมจะไม่รับล่ะ! แน่นอนว่ามันคงจะยอดเยี่ยมมากแต่ตอนนี้ผมโฟกัสแค่การชิงแชมป์โลกครับ"

จอห์น ฮอปกินส์ อดีตนักแข่งชาวอเมริกันแสดงความเห็นในงานเปิดตัวทีม Trackhouse ว่า ทีมน้องใหม่ไม่ต้องมองหานักแข่งที่ไหนไกล มองไปที่ โจ โรเบิร์ตส์ หากต้องการนักแข่งท้องถิ่นที่จะเป็นสตาร์ MotoGP ในอนาคต 

โจ โรเบิร์ตส์ เคยมีข่าวกับ Aprilia เมื่อปี 2021 แต่ดีลนั้นไม่ได้เกิดขึ้นเพราะเขามีประสบการณ์ไม่มากนักในตอนนั้น หากนักบิดวัย 26 ปีทำผลงานได้โดดเด่นอย่างต่อเนื่องในช่วงต้นฤดูกาล 2024 เชื่อว่าดีลนี้มีโอกาสเกิดขึ้นจริงแน่นอน มาลุ้นกันว่า ทีมอเมริกันและนักแข่งอเมริกันจะได้ร่วมงานกันหรือไม่ในปี 2025 ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้