ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ ประทับใจการสนับสนุนของ VR46

Last updated: 4 เม.ย 2567  |  150 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ ประทับใจการสนับสนุนของ VR46

ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ นักบิดอิตาเลียนวัย 25 ปี จากทีม Pertamina Enduro VR46 Racing ประทับใจการสนับสนุนของทีมใหม่ใน MotoGP 2024

อย่างที่รู้กันว่าดิกเจียเป็นนักบิด VR46 คนแรกที่ไม่ได้มาจาก VR46 Riders Academy ของ วาเลนติโน รอสซี แต่เขากลับได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จนเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่ารู้สึกเซอร์ไพรส์มาก

"โครงสร้างของ VR46 นั้นใหญ่มาก มันน่าทึ่งจริงๆ ในแต่ละวันพวกเขาทำให้ผมรู้สึกเซอร์ไพรส์มากขึ้นเรื่อยๆเพราะจุดโฟกัสของทุกคนคือการมอบสิ่งดีๆให้กับนักแข่ง ปกป้องนักแข่ง และพยายามทำให้นักแข่งเปล่งประกาย"

"VR46 ไม่เหมือนบริษัทที่ทำเพื่อธุรกิจ พวกเขาคือทีมที่ต้องการชัยชนะและมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับนักแข่งเพื่อคว้าชัยชนะ มันทำให้ผมมีกำลังใจและมีความมั่นใจในการผลักดันและมีสมาธิอยู่เสมอ"

"แน่นอนว่าจากการช่วยเหลือของพวกเขา ผมกำลังเรียนรู้ ผมกำลังพัฒนา ผมมั่นใจว่าระหว่างการแข่งขันปีนี้คุณจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของผมแน่นอน"

เนื่องจากดิกเจียไม่ได้เป็นนักแข่งของ VR46 Riders Academy ดังนั้นตารางการฝึกซ้อมของเขาจะแตกต่างจากนักบิดของอคาเดมีอย่าง ฟรานเชสโก บันญาญา, มาร์โก เบซเซคกี, ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี และ ลูก้า มารินี ที่ฝึกซ้อมที่ตาวุลเลีย

"ผมเป็นส่วนหนึ่งของทีมแต่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของอคาเดมี มันต่างออกไป ผมจึงอาศัยอยู่ที่โรมเหมือนเดิมเพราะพวกเราคิดว่ามันดีกว่าถ้าผมฝึกซ้อมตามโปรแกรมของผมต่อไป ซึ่งมันได้ผลดีเมื่อปลายปีที่ผ่านมา" ดิกเจียเป็นหนึ่งในนักแข่งที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว

"ดังนั้นเราจึงมีแพลนซ้อมบางเซสชั่นร่วมกันเท่านั้นเพราะพวกเขาสามารถช่วยเหลือผมได้ในบางด้าน พวกเขาติดตามผมอีกเล็กน้อยในเรื่องเซ็ตอัพการฝึกซ้อม และผมจะขอความช่วยเหลือจากพวกเขาได้เต็มที่หากผมต้องการทำอะไรที่พิเศษหรืออะไรก็ตาม พวกเขาให้ความช่วยเหลือผมได้"

"มันเป็นเรื่องใหม่สำหรับผมเพราะนักแข่งทุกคนจะจัดการฝึกซ้อมเองในทุกๆวีคและมีทีมงานอยู่ที่บ้านด้วยเพื่อให้การช่วยเหลือคุณในการฝึกซ้อมและการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันเป็นก้าวที่ยอดเยี่ยมมากๆสำหรับผม"

MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 2 สนาม ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ มีคะแนน 15 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 10 บนตารางแชมเปียนชิพ สนามที่ 3 จะไปดวลความเร็วกันที่ออสติน สหรัฐอเมริกา 12 - 14 เมษายนนี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.motorsport.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้