'ดาวิเด ทาร์ดอซซี' มั่นใจ 'อิเนีย บาสเตียนินี' จะเป็นตัวหลักในการแข่งขันที่ออสติน

Last updated: 11 เม.ย 2567  |  144 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'ดาวิเด ทาร์ดอซซี' มั่นใจ 'อิเนีย บาสเตียนินี' จะเป็นตัวหลักในการแข่งขันที่ออสติน

ดาวิเด ทาร์ดอซซี ผู้จัดการทีม Ducati Lenovo มั่นใจ อิเนีย บาสเตียนินี จะเป็นตัวหลักในการแข่งขัน Red Bull Grand Prix of the Americas สุดสัปดาห์หน้า

บาสเตียนินีเคยชนะการแข่งขันที่ Circuit of the Americas เมื่อปี 2022 หลังคว้าโพเดียมในสนามล่าสุดดูเหมือนว่าตอนนี้ทีมโรงงาน Ducati จะหวังผลการแข่งขันที่ดีจากเขาในสหรัฐอเมริกา

"ผมเชื่อว่าอิเนียค้นพบความเร็วของปี 2022 แล้ว ผมเชื่อว่าเขาจะเป็นนักแข่งคนสำคัญที่ออสตินอีกครั้ง และเขาจะได้ชิงชัยชนะ"

บาสเตียนินีคว้าโพลโพซิชั่นในสนามล่าสุดที่ปอร์ติเมา เขาหมายมั่นปั้นมือจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดที่สนามแห่งนี้ เพราะนักบิดอิตาเลียนต้องการแก้มือที่เขาพลาดการแข่งขันที่นี่เมื่อปีที่แล้วเนื่องจากอาการบาดเจ็บ เชื่อว่าทั้งโพลและโพเดียมที่เขาทำได้ในโปรตุเกสจะดีพอให้เขารู้สึกว่าไม่มีอะไรติดค้างที่นี่และเพิ่มควาวมั่นใจในการแข่งขันสนามต่อไป

ขณะที่บาสเตียนินีประสบความสำเร็จบนโพเดียม ฟรานเชสโก บันญาญา ทีมเมทของเขากลับมีเหตุการณ์ดราม่าปะทะ มาร์ก มาร์เกซ นักบิดทีม Gresini Racing MotoGP ส่งผลให้พวกเขาล้มทั้งคู่ในช่วงท้ายเรซ Ducati จัดการกับสถานการณ์นี้อย่างไร

"เหตุการณ์เช่นนี้คุณต้องปล่อยให้เวลามันผ่านไปสักสองสามวันก่อน แล้วค่อยกลับไปคุยกัน" ทาร์ดอซซีกล่าว

"ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันเป็นอุบัติเหตุในการแข่งขัน เห็นได้ชัดว่าในบางสถานการณ์นั้นมันจะดีกว่าถ้าสงบสติอารมณ์ นักแข่งทั้ง 2 คน อธิบายในมุมของตัวเองไปแล้ว ดังนั้นผมคิดว่ามันได้รับการแก้ไขแล้วและมันก็จบลงด้วยการจับมือกัน"

"เมื่อแชมป์ MotoGP 6 สมัย และ 2 สมัย พบว่าตัวเองกำลังต่อสู้กันอยู่ แน่นอนว่าทั้งคู่ไม่อยากยอมแพ้ มันดีสำหรับผู้ชมแต่พวกเขาก็ต้องพบกับจุดจบเช่นกัน"

MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 2 สนาม อิเนีย บาสเตียนินี มี 39 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 3 บนตารางแชมเปียนชิพ สนามที่ 3 จะไปดวลความเร็วกันที่ออสติน สหรัฐอเมริกา 12 - 14 เมษายนนี้ มาดูกันว่าเขาจะคว้าชัยชนะที่สนามแห่งนี้อีกครั้งหรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.motorsport.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้