DUCATI จะให้รถโรงงานกับ PRAMAC แค่คันเดียวใน MotoGP 2025 จริงหรือ?

Last updated: 11 เม.ย 2567  |  177 จำนวนผู้เข้าชม  | 

DUCATI จะให้รถโรงงานกับ PRAMAC แค่คันเดียวใน MotoGP 2025 จริงหรือ?

ปัจจุบันทีม Prima Pramac Racing ได้รับการสนับสนุน Desmosedici GP24 สเป็คเดียวกันกับทีมโรงงานจากแบรนด์ DUCATI 2 คันลุยศึก MotoGP 2024 หากมีการต่อสัญญาใหม่ในปีหน้าพวกเขาจะได้รถโรงงานแค่คันเดียว จริงหรือ?

เนื่องจาก Prima Pramac Racing และ Ducati จะสิ้นสุดสัญญาปลายปีนี้ ช่วงนี้จึงมีข่าวลือต่างๆนาๆว่าปีหน้า Ducati จะแบ่งรถแข่งสเป็คโรงงานให้กับทีมรองทีมอื่น จะให้ Pramac แค่คันเดียวเท่านั้น

Gino Borsoi ผู้จัดการทีม Prima Pramac Racing ได้ชี้แจงข่าวลือเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่และสเป็ครถแข่งที่พวกเขาจะได้รับใน MotoGP 2025

"ข่าวลือในแพดด็อกมันก็มีตลอดนะ ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่ต้องมีหนังสือสัญญา"

"เรามีออพชั่นอยู่กับ Ducati อีก 2 ปี และเราก็แฮปปี้มากๆในการร่วมงานกับพวกเขา"

"ในทางปฏิบัติทุกอย่างได้รับการลงนามไปแล้ว เราสามารถหยุดข่าวลือนี้ได้แล้ว"

"สัญญากับ Ducati ในอีก 2 ปีข้างหน้ารวมถึงการจัดหารถมอเตอร์ไซค์สเป็คโรงงานให้กับเรา 2 คันด้วย"

ฆอร์เก มาร์ติน นักบิด Pramac พลาดแชมป์โลกในสนามสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว ตอนนี้หลังการแข่งขัน MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 2 สนาม เขาเป็นผู้นำบนตารางแชมเปียนชิพ

"เราโชคดีเช่นกันเพราะฤดูกาลนี้ GP24 ทำงานได้ดีตั้งแต่การเทสต์ครั้งแรกเลย ซึ่งมันแทบจะไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน" ปกติแล้วรถแข่งของ Ducati จะทำงานได้ไม่ดีในช่วงปรีซีซั่นเทสต์ก่อนจะค่อยๆปรับให้ดีขึ้นหลังเปิดฤดูกาล

"ไม่มีการปฏิวัติในรถคันใหม่แต่มีการอัพเกรดที่สำคัญซึ่งมันได้ผลดีมาก"

"มันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของ Ducati รวมทั้งมาร์ตินด้วย ในช่วงวินเทอร์เขามุ่งมั่นในการเตรียมความพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ"

ฆอร์เก มาร์ติน จะร่วมงานกับ Pramac ในฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลสุดท้าย เขาหมายมั่นปั้นมือในการเป็นนักบิดทีมโรงงาน Ducati ในปีหน้า หากไม่เป็นอย่างที่หวังมาร์ตินจะร่วมงานกับทีมโรงงานแบรนด์อื่น!

ขณะนี้ทีมโรงงาน Ducati ยืนยันการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ฟรานเชสโก บันญาญา ไปแล้ว หมายความว่าที่นั่งในทีม Ducati Lenovo ยังว่างอีกแค่ที่เดียวเท่านั้น! มีนักบิดบิ๊กเนมอีกหลายคนที่มีเป้าหมายเดียวกับมาร์ติน สุดท้ายแล้วใครจะมาวินในศึกชิงเก้าอี้ทีมโรงงาน Ducati ? ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้