ถ้าคุณไม่เร็ว คุณก็ไม่มีสัญญาใหม่ใน MotoGP 2025 !

Last updated: 7 เม.ย 2567  |  179 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถ้าคุณไม่เร็ว คุณก็ไม่มีสัญญาใหม่ใน MotoGP 2025 !

ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ นักบิดสแปนิชจากทีม Red Bull GasGas Tech3 ยอมรับความจริงที่แสนโหดร้ายว่าหากไม่มีความเร็วก็ไม่มีสัญญาใหม่ใน MotoGP 2025

เนื่องจากนักบิดส่วนใหญ่จะหมดสัญญากับทีมต้นสังกัดปลายปีนี้ ช่วงนี้จึงเริ่มทยอยประกาศสัญญาใหม่ในปี 2025 มาบ้างแล้ว สำหรับนักบิดซุปตาและบิ๊กเนมทั้งหลายคงไม่มีปัญหา คงมีหลายทีมยื่นข้อเสนอมากมายให้พิจารณาแต่สำหรับนักบิดที่ทำผลงานได้ไม่ดีคงเป็นเรื่องยากที่จะมีสัญญาใหม่ใน MotoGP 2025

ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ เป็นหนึ่งในนักบิดที่ต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างยิ่งในการรักษาที่นั่งของเขาในพรีเมียรร์คลาส หลังการแข่งขัน MotoGP 2024 ผ่านไป 2 สนาม เฟอร์นันเดซทำได้แค่ 5 แต้มเท่านั้น ในขณะที่เพื่อนนักบิดอีก 3 คนที่บิด RC16 เหมือนกันอย่าง แบรด บินเดอร์ เก็บไป 42 แต้ม เปโดร อคอสต้า เก็บไป 28 แต้ม และแจ็ค มิลเลอร์ เก็บไป 16 แต้มแล้ว

"ไม่จำเป็นต้องหลอกตัวเองหรอกครับ ถ้าคุณไม่มีความเร็วและวิ่งได้ไม่เร็ว จะไม่มีการช่วยเหลือสำหรับคุณและปีหน้าก็จะไม่มีสัญญา"

"มันชัดเจนว่าปีนี้เป็นปีที่ชี้ขาดอนาคตและคุณต้องรีบทำผลงานให้ดี ผมเป็นนักแข่งคนแรกที่ไม่อยากอยู่ข้างหลังมากนัก"

ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมอย่าง เปโดร อคอสต้า ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ ยังไม่มีไฮไลท์ให้พูดถึงเลยในช่วงต้นฤดูกาลนี้

"มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากครับ มันเป็นปีที่ 2 ของผมแล้ว มันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับแต่มันเป็นเหมือนการเริ่มต้นใหม่"

MotoGP 2024 สนามที่ 3 จะไปดวลความเร็วกันที่ออสติน สหรัฐอเมริกา 12 - 14 เมษายนนี้ มาดูกันว่าผลงานของ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ จะเป็นอย่างไร เขาจะรักษาที่นั่งใน MotoGP 2025 ได้หรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้